1 พ.ย. 2023 เวลา 06:14 • ความคิดเห็น
สำหรับหนู/ดิฉัน..
• ตั้งสติ
• แยกส่วน(ตัวเรา - ปัญหา)
• ตัวเราเจ้าเรือน, ปัญหา(แขกไม่ได้รับเชิญ)เข้ามาอาศัย/ยึดครอง (คงยอมไม่ได้)
• เข้าใจ/กล้าเผชิญเพียงลำพัง โอกาสรอด 50-50 (ความเพียร/สติปัญญาสำคัญ)
• มีที่ปรึกษา/กลยุทธ์ โอกาสชนะเกิน 90 %
ถ้าไม่มีใครเลย จงจำไว้ว่า 'สติ/หนังสือ' คือเพื่อนแท้เรา
น้ำมนต์
โฆษณา