1 พ.ย. 2023 เวลา 13:26 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 26 รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่น

: โดย ปิ่นกุสุมาลย์
“ลูกต้องเตรียมตัวแต่งหน้าทำผมเตรียมชุดสำหรับไว้ใช้ใส่ในวันงานได้แล้วนะจ๊ะกอล นี่ก็เหลือเวลาอีกแค่ 3 วันก็จะถึงวันงานแล้ว
นฤมลเตือนบุตรสาวของเธอที่ยังดูไม่ค่อยจะใส่ใจกับเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองสำหรับที่จะไปร่วมในงานรับมอบรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ดีเด่นประจำปีจากเวที ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2566 Prime Minister Herbal Awards (PMHA) โดยกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข
“วันนี้ตอนบ่าย ๆ เดี๋ยวกอลจะเข้าไปในตัวจังหวัดกับพี่สุดาค่ะแม่” หญิงสาวบอกกับคุณแม่ของเธอระหว่างที่พร้อมหน้ากันบนโต๊ะอาหารในมื้อเช้า วันนี้ตอนบ่ายหลังจากที่ต้อนรับกลุ่มกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวเสร็จเรียบร้อยแล้วเธอกับสุดาตั้งใจจะไปเลือกซื้อชุดที่จะใช้ใส่ในงานรับรางวัลในอีก 3 วันข้างหน้า
“เสียดายนะที่พ่อกับแม่ไม่ได้ไปร่วมยินดีกับลูกด้วย”
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณ ลูกเราโตแล้ว เราร่วมยินดีอยู่ที่ฟาร์มนี่แหละค่ะ” อนันต์กับนฤมลไม่ได้ไปร่วมในงานรับมอบรางวัลด้วยเพราะต้องอยู่คอยดูแลกิจการในฟาร์มที่ช่วงนี้มีกรุ๊ปทัวร์มาเที่ยวช้อปสินค้าของฝาก ชมดอกไม้ และกินอาหารในคาเฟ่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก
“คุณพ่อไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ กอลไปกับพี่สุดา 2 คนก็ได้ค่ะ รับรางวัลแป๊บเดียวเอง”
หญิงสาววางแผนว่าจะเดินทางไปกันแค่ 2 คนกับสุดา เธอตั้งใจจะขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่สนามบิน รับรางวัลในช่วงบ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วเธอก็จะขึ้นเครื่องกลับเลยในช่วงเย็น และเธอก็ได้นัดแนะกับทีมงานที่เธอตกลงว่าจ้างให้ทำคอนเทนต์สำหรับไว้ใช้ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์เรียบร้อยแล้วด้วย ครั้งนี้หญิงสาวได้ว่าจ้างทีมงานทำคอนเทนต์เปิดตัว “ขมิ้นโรสโกลด์” ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของเธอด้วย
…………..
“เดี๋ยวพวกคุณช่วยเก็บภาพรับรางวัลของคุณกอลให้ได้มากที่สุดเลยนะคะ” สุดาบอกกับทีมงานที่นัสรินว่าจ้างมาเพื่อจัดทำคอนเทนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด ให้เก็บภาพของหญิงสาวในขณะที่ขึ้นรับรางวัลบนเวที เพื่อที่จะได้เลือกภาพที่ดีที่สุดมาใช้สำหรับทำคอนเทนต์
"ลำดับต่อไปเป็นการมอบรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ดีเด่นประจำปี 2566 นะครับ
เพื่อความสะดวกในการรับรางวัลกระผมขอเชิญตัวแทนของแต่ละแบรนด์พร้อมกันบริเวณด้านข้างของเวทีนะครับ" ด้วยมีเจ้าของผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่ได้รับรางวัล ผู้ประกาศรางวัลจึงเชิญให้ตัวแทนของแต่ละแบรนด์ยืนเข้าแถวตามลำดับโดยมีทีมงานออแกไนซ์คอยจัดอยู่บริเวณข้าง ๆ เวที
"ลำดับต่อไปขอเชิญตัวแทนของแบรนด์นัสรินสกินแคร์ขึ้นรับรางวัลผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิกดีเด่นประจำปี 2566 บนเวทีด้วยครับ"
เมื่อได้ยินเสียงของผู้ประกาศรางวัลประกาศชื่อแบรนด์นัสรินของเธอ หญิงสาวในชุดเดรสสีชมพูลายดอกกุหลาบที่มีขนาดความยาวคลุมเข่าสวมรองเท้าส้นสูงสีเบจก็เดินขึ้นไปบนเวที
“ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ” ผู้ที่เป็นตัวแทนมอบรางวัลพูดแสดงความยินดีกับหญิงสาว
“ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ” หญิงสาวยกมือไหว้ขอบพระคุณก่อนที่จะยื่นมือไปรับโล่รางวัล
" ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ขอเสียงปรบมือให้กับแบรนด์นัสรินด้วยนะครับ"
ผู้ประกาศรางวัลร่วมแสดงความยินดีกับหญิงสาว
“คุณนัสรินมีความรู้สึกอย่างไรบ้างคะกับการที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นในครั้งนี้”
“ดิฉันรู้สึกดีใจและก็ภูมิใจเป็นอย่างมากค่ะ” เมื่อลงมาจากเวทีทีมงานที่รับว่าจ้างทำคอนเทนต์และทีมงานของคณะที่จัดงานต่างก็เข้ามาร่วมสัมภาษณ์หญิงสาว
“ขมิ้นโรสโกลด์ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์นัสรินตัวใหม่ล่าสุด มีคุณสมบัติโดดเด่นคือ บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ครบจบในกระปุกเดียวซึ่ง ขมิ้นโรสโกลด์ ประกอบด้วยสารสกัดจากกุหลาบมอญที่มีสรรพคุณอ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนข้อให้กับริ้วรอย ดอกกุหลาบมอญขึ้นชื่อเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยได้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยจากความเครียด จากมลภาวะ หรือริ้วรอยแห่งวัย ช่วยคืนความสาวใสละมุนให้กับผิวหน้าและรอบดวงตา
ส่วน ขมิ้นชัน ทำหน้าที่ดูแลปัญหาสิวทำให้ผิวใสเด้ง และยังคงความพิเศษจากการสกัดด้วยเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชั่น ที่เพิ่มประสิทธิภาพทำให้สาร Anti-Oxidant คงอยู่ในเนื้อครีมได้มากกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไปถึง 2 เท่า และสารสกัดจากขมิ้นชันยังช่วยดูแลปัญหาสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบต่าง ๆ ได้อีกด้วย
ขมิ้นโรสโกสด์ ยังมีส่วนผสมของ ทองคำบริสุทธิ์ 24K เพื่อปลุกความสาวสะพรั่งให้แก่ผิว และโดดเด่นเรื่องการปลอบประโลมผิว ช่วยลดเลือนรอยแดงจากรังสียูวี และมีสาร Anti-Oxidant ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวตึงกระชับแลดูอ่อนกว่าวัย
ทั้งนี้คุณนัสรินเจ้าของแบรนด์ยังมีวิสัยทัศน์ในการสร้างธุรกิจของตนเองให้เติบโตไปพร้อมกับการเติบโตของเกษตรกรผู้ที่ปลูกดอกไม้และสมุนไพรไทย เพื่อเสริมรายได้ให้แก่เกษตรกรอย่างยั่งยืน รวมถึงการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับพนักงานอย่างมั่นคง เมื่อสร้างรากฐานที่แข็งแรงในประเทศได้แล้ว เธอยังมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังแถบอาเซียนและอาหรับ โดยระบบออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วยนะคะ”
ทีมงานที่หญิงสาวว่าจ้างให้มาทำคอนเทนต์ให้ กำลังเรียบเรียงสคริปต์เพื่อที่จะจัดทำวีดีโอสำหรับโปรโมทผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิกแบรนด์นัสริน
👉🏻 ตามกันต่อในบทที่ 27 นะคะ
โฆษณา