1 พ.ย. 2023 เวลา 15:44 • ความคิดเห็น
ปัญหาบางอย่างเราหาทางออกแทบตาย แต่กลับหาทางออกไม่ได้
แต่พอเราปล่อยวาง ปัญหากลับคลี่คลายได้เอง
บางปัญหาต้องการการแก้ไข
แต่บางปัญหาต้องการระยะเวลาเพื่อคลี่คลาย
1
มันก็คงเหมือนตอนเราหาของ เราจะนึกไม่ออกหรอกค่ะ ว่าเราเอาไปไว้ไหน
แต่พอเราเลิกหา หรือเลิกวุ่นวายกับการหา เราจะเจอมันเอง
1
โฆษณา