2 พ.ย. 2023 เวลา 07:48 • ความคิดเห็น
ตล คือ ?
ถ้า สังคม จอมปลอม ดียังไง !!!
สบายใจดี ครับ เจอแต่ คนพูดดี ทำดี ต่อกัน
ถ้าเราไม่รู้ความจริง เราก็ อยู่แบบ มีความสุข ครับ
แต่ จริงใจ กับ ไม่มี มารยาท
ก็มีเส้น บางๆ ที่แต่ละคน ให้ไว้ไม่เท่ากัน
เหมือน ผู้ชายเรียบร้อย
บางคนก็ มองว่า สุภาพ
บางคน คิดว่าเป็นเพศทางเลือก
จากประสบการณ์ ส่วนตัว
มีเพื่อน หลายประเภทมาก
เพื่อนผู้หญิง แนวเพื่อชีวิต ห้าว ๆ บ้าน ๆ มึงๆ กูๆ มอง ผู้หญิงเมืองเหนือร่วมห้อง พูดเบาๆ สายหวาน สำเนียงช้า
คิดว่า เขา ดัดจริต !!!
ผ่านไป 10 ทั้งสองคน ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม แต่ มุมมองกว้างขึ้น เข้าใจ สังคมที่ แตกต่าง
หรือ
กาแฟ เพื่อนคนหนึ่ง
เขามอง เป็นไฮโซ จิ๊บกาแฟ คุยธุรกิจ
เขาดื่มเหล้า เป็นคนจริงใจ ชนแก้วข้ามคืน รักกันจนวันตาย
เพราะในวงเหล้า มีแต่ความสนุก ปรับทุกข์ บำรุงสุข พูดคุยไร้ฐานะ ละลายพฤติกรรม
ปัจจุบัน เพื่อนดื่มกาแฟยังอยู่ เพื่อนดื่มเหล้า หายไปพร้อมกับเงินที่ยืม
ผมเชื่อ อย่างหนึ่ง เราเป็นอย่างไร
คนสนิทเรา ก็เป็นแบบนั้น ครึ่งหนึ่ง
โฆษณา