3 พ.ย. 2023 เวลา 02:45 • ความคิดเห็น
จริงว่าการตายอาจฆ่าเราได้แค่ครั้งเดียว แต่ความรักจะฆ่าเราไปตลอดชีวิตนั้น ขึ้นอยู่กับว่ารักแบบไหน ถ้าความรักที่บริสุทธ์ นั้นอาจเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงชีวิตเราให้มีความสุขตลอดชีวิต แต่ถ้ารักแบบตรงกันข้ามกับอันแรกอาจฆ่าเราไปตลอดชีวิต แล้วทุกวันนี้ก็ไม่มีใครทนกับความรักแบบนั้นกันแล้วครับ
อย่าไปโยนความผิดให้กับความรักเลยนะครับ ตัวเราเองต่างหากที่ให้คุณค่าความรักอย่างไรครับ
โฆษณา