4 พ.ย. 2023 เวลา 03:14 • การศึกษา

เอาจริงๆเราก็ไม่ได้เข้ามา Blockdit นานมาก แต่เราใช้ที่นี่เป็นที่แรกในการเก็บคลังความรู้ภาษาอังกฤษ

จนกระทั่ง เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่รู้จักเราบอกให้เราเปิดเพจสอนภาษาอังกฤษในfb เราก็ไปทำตรงนั้น ทำไปทำมา ไม่ได้ตั้งใจ หรือวางแผนมาก่อน ลูกเพจทางนั้นอยากให้เรารวบคอนเท้นในเพจลงหนังสือ ก็ขายหนังสือกันไป
จนกระทั่ง มาเล่มนี้ ที่เราอยากแจกฟรี อยากแบ่งปันความรู้ที่หาได้ง่ายๆ เลยทำขึ้นมาแจก
หวังว่า followers เก่าๆในนี้ ยังสนใจภาษาอังกฤษกันอยู่ ก็ไปดาวน์โหลดฟรีกันได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ
🎉หนังสือแจกฟรีทำเสร็จแล้วค่าาา🎉
✏️หนังสือชื่อ “เรียนภาษาอังกฤษจากเพลงสากล40เพลง”
📌คงปฏิเสธไม่ได้ว่าแทบทุกคนชอบการฟังเพลง ซึ่งถ้าเราจำเนื้อเพลงได้ด้วย จะทำให้สมองเราจดจำคำศัพท์ในเนื้อเพลงนั้นๆ และต่อยอดนำไปใช้จริงในชีวิตประจำวัน หรือสถานการณ์ต่างๆได้ด้วย
📌จะพูดง่ายๆอีกอย่างก็คือ เมื่อคำศัพท์และประโยคมันออกมาในรูปเสียงเพลงมันทำให้สมองเราจดจำคำศัพท์และประโยคง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ
📌มาให้หนังสือเล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของคุณกันนะคะ
📕กดดาวน์โหลดอ่านฟรีได้เลยที่ลิงค์นี้ค่ะ
📒กดดูตัวอย่างหนังสือบางส่วนได้ในลิงค์ Meb
หนังสือยอดฮิตสำหรับบุคลากรทันตกรรม สั่งซื้อ E book รายละเอียดตามโพสต์นี้
#englishisfunbyหมอแอน #englishtoday #learnenglish #english #dentist #ทันตแพทย์ #ทันตกรรม #เรียนภาษาอังกฤษ #ภาษาอังกฤษ
โฆษณา