5 พ.ย. 2023 เวลา 01:00 • ความคิดเห็น
หมดก็คือหมด, มันผิดตรงไหน .. จะให้อธิบายก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรด้วย
ปัญหามันอยู่อีกฝ่ายที่พยายามเอากิเลสตนมาเป็นบ่วงผูกรัดมัดเราไว้..ก็เท่านั้นเอง
ซึ่งแน่นอน..ถ้าเรายอมเดินตาม..เขา และหรือ ผู้สนับสนุน..โอกาสที่จะเดินคู่กันไปราบรื่น..ยาก, โอกาสไปด้วยกันไม่รอดก็สูง..
ความผิดไม่ได้อยู่ที่หมดรัก แต่อยู่ที่ไปทำให้เขารัก แต่ไม่สามารถเติมเต็มความหวังให้เขาได้..
อืมม..ถ้าเราเป็นเขา เราจะถือว่าสิ้นวาสนากัน..แยกย้าย..แต่เขาคงไม่คิดเหมือนเรา..
บางคนว่าพูดง่ายเนอะ..ไม่ได้เจอกับตัวเอง , เคยครับเคย แฟน(คบกันมา ๕ ปี คิดเรื่องแต่งงานกันแล้วด้วย รอแค่เรือนหอพร้อม) เธอไม่ได้บอกว่าเธอหมดรักหรือเปล่า แต่วันหนึ่งเธอถามว่าขอเลิกกันได้ไหม..เราถามกลับ ๒ คำถาม ว่ามีปัญหาอะไรให้ช่วยไหม คิดดีแล้วใช่ไหม เธอตอบว่าไม่มี, คิดดีแล้ว เราก็ตอบตกลง ไม่เซ้าซี้อะไรอีก.
โฆษณา