5 พ.ย. 2023 เวลา 09:28 • ความคิดเห็น
รู้สึกดีค่ะ คือเราต้องชัดเจนกับตัวเองมากๆนะคะว่าเราโสด เราพิจารณาอย่างดีที่สุดแล้วว่าเราจะโสด นั่นคือไม่มีใครดีพอที่จะให้เราสละคานได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุผลส่วนตัวที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเห็นด้วยก็ได้นะคะ และเราแค่โสด ไม่ได้ทึนทึก ไม่มีดี ไร้คนมารุมรัก(คนรุมรักอาจจะไม่มี😅) เราไม่ใช่คนไม่มีอะไรดีนะจ๊ะบอกไว้ก่อน แค่ไม่มีแฟน แค่ยังเลือกอยู่ เลือกนาน ขึ้นคานก็ไม่ต้องกลัวไง ชีวิตแข็งแรง ยืนได้ ไม่เสียการทรงตัว ดังนั้น ใครจะกล้าเข้ามาล่ะ ผญ.แบบนี้อ่าา 😂🤣
ส่วนตัวเคารพตัวเองค่ะ เรารุ้ว่าความเป็นแบบนี้มันก็ยากนิดนึงที่ใครจะกล้าหาญเดินมาสอยเราจากระดับความสูงไม่ธรรมดาบนคานทอง แต่ต้องยอมรับค่ะ ว่าเราก็ต้องการคนที่กล้าหาญ ไม่ใช่ใครก็ได้ สรุปขอให้มีความสุขกับชีวิตค่ะ ถ้าพื้นฐานเราดี จะมีหรือไม่มีแฟน มันก็ดีไม่ใช่เหลอคะ (ปลอบใจตัวเอง😎)🥰🥳
1
โฆษณา