6 พ.ย. 2023 เวลา 03:31 • ข่าวรอบโลก

EN191 ทนอีกนิด! ใกล้ชนะแล้ว ทหารอิสราเอล โวยสู้กับผีไร้ตัวตน

.....ความเดิม...ตัวท็อป! ฮามาส เริ่มงัดจรวดรุ่นใหญ่ยิงใส่อิสราเอล..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
8
.....อิสราเอล ใช้เงินทำสงครามกว่า 60,333 ล้านบาท/วัน มากกว่ายูเครน ที่ใช้ราว 35,000 ล้านบาท หรืออิสราเอลใช้มากกว่า 172% ดังนั้นวันใดสหรัฐ และสหภาพยุโรป หยุดปล่อยเงินกู้ อีกไม่กี่วันจากนั้นยูเครน จะต้องประกาศล้มละลายทันที
อิสราเอล กำลังเดินรอยเท้าตามยูเครน คล้ายกันมากในช่วงแรกๆ ของสงครามจะคึก เพราะยังมีอาวุธ และเงินคงคลังเหลือ แต่เมื่อผ่านไป 3 เดือน คลังจะเริ่มถังแตก หนี้สินที่พอกหางหมูจะสั่นคลอนสถานะการคลังอิสราเอลอย่างรุนแรง
15
จนมีม็อบชาวยิว ประท้วงทุกวันที่หน้าบ้านพักของนายกรัฐมนตรีเนทันยาฮู ผู้นำอิสราเอล เพื่อเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งเพื่อยุติการทำสงคราม จนฝ่ายม็อบมีการปะทะกับตำรวจ เป็นประจำ
สหรัฐ ที่เป็นผู้ร่วมก่ออาชญากรรมสงคราม ประเมินว่าอิสราเอลยังไม่เข้าใกล้เป้าหมาย ยังไม่สามารถทำลายผู้นำระดับกลาง ระดับสูงของพรรคฮามาส เพื่อแย่งชิงดินแดนกาซา จากชาวปาเลสไตน์มายึดครองได้
13
การทิ้งระเบิดปูพรม มุ่งทำลายพลเรือนเด็ก ผู้หญิง ในกาซา นำไปสู่แรงกดดันจากสาธารณชนนานาชาติทั่วโลก และประณามการกระทำป่าเถื่อนสังหารล้างเผ่าพันธุ์โดยกองทัพอิสราเอล
แต่สหรัฐ เห็นว่าการก่ออาชญากรรมสงคราม จะต้องดำเนินต่อไปหยุดไม่ได้ จึงจะส่งขาย "ระเบิดขนาดเล็ก" มาให้อิสราเอล ให้มากขึ้นแทนระเบิดขนาดใหญ่ ส่งผลให้อิสราเอล จะต้องมีหนี้สินกู้ยืมเงินค่าอาวุธจากสหรัฐ มากขึ้นตามไปด้วย
14
ทหารหน่วยรบพิเศษอิสราเอล ที่ถูกส่งไปบุกแย่งชิงดินแดนกาซา แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสพิการนายหนึ่งที่ถูกหามกลับมารักษานอนในโรงพยาบาล ได้อัดคลิปให้การ สื่อสารเผยแพร่ไปถึงชาวอิสราเอล และทั่วโลกสรุปว่า
"พวกเราสู้กับผี" ในสนามรบไม่เคยเจอทหารฮามาสตัวเป็นๆ เลย ตัวเขารอดมาจากนรก นายกรัฐมนตรี เนทันยาฮู หลอกลวงทุกคนด้วยวิดีโอ และข่าวปลอม หลอกว่าพวกเราใกล้ชนะแล้ว
นี่จึงเป็นสิ่งยืนยันว่าผู้นำอิสราเอล และผู้นำยูเครน ก็อบปี้วิธีหลอกลวงทหารตนเองไปพลีชีพ และโฆษณาชวนเชื่อชาวโลกเหมือนกัน
16
แต่ที่ต้องอับอายไปทั่วโลกเป็นกระแสเยาะเย้ยในเวลานี้ คือบรรดาสื่อทีวีอาหรับ ต่างเปิดคลิปวิดีโอที่ฮามาส ส่งหลักฐานไปเผยแพร่ เป็นภาพการปิดล้อมทำลายรถถัง รถหุ้มเกราะกองทัพอิสราเอล อย่างง่ายดาย "เหมือนกระป๋อง"
แค่ใช้ทุ่นระเบิดฝังไปทั่วก็ดักทำลายล้อเหล็กยานรบจนสายพานขาดเคลื่อนตัวไม่ได้ จากนั้นก็ประเคนรุมยิงขีปนาวุธต่อต้านรถถังอัดเข้าไป ทหารอิสราเอลและต่างชาติในยานรบถ้ารถถัง 4 นาย/คัน รถหุ้มเกราะ 10 - 12 นาย/คัน
9
แล้วจุดไฟเผาซ้ำไปที่ยานรบเท่านี้ทหารในรถก็ระเหยไหม้เกรียมหายวับไปอย่างดาย ไม่ต้องขนกลับไปรักษาให้ยุ่งยาก ส่งผลให้แนวหน้าสงครามทางภาคเหนือและภาคกลางกาซา ระเกะระกะไปด้วยซากยานรบเกือบ 50 คัน
ในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ทั่วโลกยังพบกลุ่มทหารอิสราเอล นั่งล้อมวงสนทนาเฮฮา คุยโวและเฉลิมฉลองโดยพูดตะโกนว่า “เราขับไล่พวกเขา...เราขับไล่พวกเขา”
10
สิ้นคำพูดลูกปืน ค.ของฮามาส ได้ถูกยิงมาลงกลางวงทหารอิสราเอล อย่างแม่นยำระเหยสู่ขิต ถูกขับไล่กลับบ้านเก่าเรียบร้อย , ปัญหาใหญ่ของทหารอิสราเอล และทหารรับจ้างต่างชาติในสมรภูมิรบแนวหน้าที่ยังแก้ไม่ตกคือ "ไม่พบตัวทหารฮามาส" บนพื้นดิน
พวกเขา "ไม่รู้ว่ากำลังสู้กับใคร" ที่เคลื่อนกำลังพลอยู่ในอุโมงค์ใต้ผืนดินที่กำลังเดินไป ทุกนาทีจะมี "นักรบผี" โผล่ขึ้นมาจากใต้ดิน ลอบยิงถล่มจนกลายเป็นสมรภูมิไฟนรกนั่นเอง🚀😅😱
19
⏩ อ่านต่อเนื่อง...มีอีกเยอะ! กองกำลังผสมอาหรับ ช่วยฮิซบอลเลาะห์รุมอิสราเอล ⤵️⤵️
9
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
2
World News
6/พ.ย./2566
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
1
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
1
โฆษณา