8 พ.ย. 2023 เวลา 05:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

“หนึ่งในผู้นำธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบิน (GSA)”​

​สำหรับนักลงทุนที่มองหาหุ้นไทยที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้าทางอากาศ หรือ Air Cargo ต้องจับตามองหุ้นตัวนี้เลย เพราะเรียกได้ว่าเป็นหุ้นตัวแรกและตัวเดียวในตลาด SET ที่ทำธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบิน หรือ GSA ล้วน ๆ​
​บมจ.เอเชีย เน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ ANI ประกอบธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบิน (Cargo General Sales Agent: GSA) ที่ทำหน้าที่ช่วยขายพื้นที่ขนส่งสินค้าให้แก่ผู้ที่ต้องการขนส่งสินค้า ให้แก่สายการบินชั้นนำกว่า 20 สายการบินใน 8 ประเทศ และเขตบริหารพิเศษทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และจีน ครอบคลุมเส้นทางการบิน ซึ่งมีจุดหมายปลายทางกว่า 400 แห่งทั่วโลก ​
​ด้วยความโดดเด่นของธุรกิจ GSA ที่สามารถเข้ามาเติมเต็มช่องว่าง ระหว่างสายการบินกับผู้ต้องการขนส่งสินค้าทางอากาศ ส่งผลให้ธุรกิจ GSA มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
แถมยังเป็น ธุรกิจที่สามารถเติบโตไปตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมขนส่งทางอากาศ จาก E-commerce ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และยิ่งไปกว่านั้น GSA ก็จะเติบโตมากขึ้นไปอีก จากการที่สายการบินหันมาใช้บริการมากขึ้น เพื่อลดต้นทุน ภายหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19
หากใครกำลังสงสัยว่า GSA คืออะไร ? และ ANI คือใคร ? ​
ไปศึกษาธุรกิจ ANI กัน​
#MAOxANI
…………………………….
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ และรายละเอียดของหุ้นสามัญเพิ่มทุน ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจลงทุน
โฆษณา