7 พ.ย. 2023 เวลา 14:00 • ข่าวรอบโลก

ฮือฮา ‘บาบา วานก้า’ หมอดูตาบอดคนดัง ทำนายปี 2024 พบวิธีรักษาโรคมะเร็ง

เปิดคำทำนายของ บาบา วานก้า หมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรีย บอกปี 2024 ปธน.ปูตินจะถูกคนในชาติพยายามลอบสังหาร เกิดก่อการร้ายในยุโรปเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นจะพบวิธีใหม่ในการรักษาโรคที่รักษาไม่ได้อย่างโรคมะเร็ง
สื่อต่างประเทศเผยคำทำนายของ ‘บาบา วานก้า’ หมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรีย ฉายา ‘นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน’ ทิ้งคำทำนายทายทักชะตาโลกในปี ค.ศ.2024 หรือ พ.ศ.2567 ก่อนจะลาโลกในวัย 85 ปี ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1990
หลังจากหมอดูบาบา วานก้า เคยทำทายเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างแม่นยำ จนสร้างความตื่นตะลึง อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเกิดเหตุวินาศกรรมช็อกโลก 9/11, การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา รวมทั้งการเกิด Brexit (เบร็กซิต) หรือ สหราชอาณาจักรถอนตัวจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป
1
ตามรายงานของ Daily Star เปิดเผยคำทำนายของ บาบา วานก้า ในปี 2024 ไว้ว่า จะเกิดเหตุการณ์ใหญ่หลายเรื่อง อย่างเช่น จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของโลกในปีหน้า อันมีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย อาทิ ระดับหนี้ที่สูงขึ้นต่อเนื่อง และความตึงเครียดจากผลกระทบทางภูมิรัฐศาสตร์ อีกทั้งประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย จะถูกพยายามลอบสังหารจากคนในชาติในปี 2024
1
นอกจากนั้น หมอดูบาบา วานก้า ยังเตือนว่า การก่อการร้ายในยุโรปจะเพิ่มสูงขึ้น และประเทศที่จัดเป็น ‘ชาติมหาอำนาจ, จะทดสอบอาวุธชีวภาพ หรือโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในปีหน้า อีกทั้งจะเกิดหายนภัยธรรมชาติร้ายแรงในปีหน้า
ส่วนเรื่องดีที่หมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรียทำนายไว้ว่าจะเกิดขึ้นในปี 2024 ก็คือ จะพบวิธีใหม่ในการรักษาโรคที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถรักษาได้ รวมทั้ง โรคอัลไซเมอร์ (โรคความจำเสื่อม) และโรคมะเร็ง.
3
ที่มา : ndtv
โฆษณา