8 พ.ย. 2023 เวลา 01:09
มีวิธีที่จะทำให้คนหมดรักกลับมารักเราได้ไหมคะ ถ้าเขาเจอคนใหม่ที่นิสัยแย่กว่าเรา เขาจะคิดถึงคนเก่าแบบเราไหมคะ เพราะตอนเราคบกับเขาเราว่าเราทำดีหลายๆเรื่องสาเหตุที่เขาหมดรักเพราะเราชอบขุดเรื่องอดีตมาพูด ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความกินแหนงแคลงใจ..เมื่อเกิดแล้วดับยาก .., ถ้าเขาจะกลับมาพร้อมกับใจหวั่นๆ .. อาจจะตัดสินใจเดินไปข้างหน้า ไปตายเอาดาบหน้าดีกว่า..
โฆษณา