9 พ.ย. 2023 เวลา 15:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

พบกับเจ้าเสียงวิตกกังวลในหัวคุณ ในตัวอย่างแรกของ Inside Out 2

“เดี๋ยว หมายความว่าไง “เรา” ?”
ในปี 2015 ภาพยนตร์แอนิเมชันอย่าง Inside Out เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ ในการเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของเด็กสาว กับการผจญภัยของเสียงเล็ก ๆ ภายในหัวของเธอ แต่ใครจะคิด ว่าการเติบโตอันเกินคาดคิด จะก่อให้เกิดภาคต่อของแอนิเมชันเรื่องนั้น ที่จะทำให้พวกเราไปพบกับเสียงอัน “วิตกกังวล” ในตัวอย่างแรกของแอนิเมชัน Inside Out 2
ตัวอย่างเล่าย้อนความจากในภาคแรก ที่เจ้าอารมณ์ทั้งห้า ต้องเผชิญภาวะเปลี่ยนแปลงการเป็นวัยรุ่นของไรลี่ในวัย 12 ปี แต่ทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลง เมื่อ ไรลี่ เติบโตจนเริ่ม “แตกเนื้อสาว” และคอนโซลควบคุมอารมณ์ได้รับการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ และเป็นที่ ๆ อารมณ์ทั้งห้า พบกับอารมณ์ใหม่อย่าง “วิตกกังวล” ขณะที่ตัวอย่างยังไม่ได้เผยเนื้อหามากนัก นอกจากการประกอบจังหวะด้วยเพลง Crazy Train ของออสซี่ ออสบอร์น ที่น่าจะสื่อถึงความวุ่นวายว้อแตกในตัวหนังภาคต่อนี้ครับ
Inside Out 2 หวนกลับไปสู่เสียงเล็ก ๆ ในสมองของสาวน้อยวัยรุ่นอย่าง ไรลี ที่ศูนย์บัญชาการถูกทำลายล้างราบคาบ เพื่อสร้างแท่นควบคุมอันใหม่ ทั้งที่ ลั้ลลา, เศร้าซึม, หยะแหยง, ฉุนเฉียว และ กลั๊วกลัว ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมอารมณ์อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด ต่างต้องรับมือกับการมาของเจ้าอารมณ์ใหม่อย่าง วิตกกังวล และดูเหมือน เจ้านี้จะไม่ได้มาแค่ตัวเดียว
Inside Out 2 กำกับโดย เคลซีย์ แมนน์ ในผลงานเปิดตัวแรกของเธอ จากบทที่เขียนโดย เม็ก เลอฟอฟว์ (“Inside Out”) ให้เสียงพากย์โดย เอมี โพห์เลอร์, ฟีลลิส สมิธ, ลูอิส แบล็ค, โทนี เฮล, ลิซา ลาพีรา และ มายา ฮอว์ค
Inside Out 2 วางกำหนดฉายในไทย 13 มิถุนายน 2024
โฆษณา