9 พ.ย. 2023 เวลา 18:38 • ความคิดเห็น
เชื่อว่าจิตวิญญาณมี
มีวิญญาณ
วิญญาณในคนเป็น
คนมักยังไม่คิดว่ามีมันอยู่ในตอนเป็นๆ
ตอนยังไม่ตาย เพราะเราไมรู้ตัว ไม่รู้ถึงจิต
ถ้าตายไปแล้ว
เราอาจจะรู้ตัวอีกครั้งในตอนเหลือแต่วิญญาณ
บอกให้เพื่อนๆ ญาติๆ ครอบครัว
ของเราที่ตายไปแล้ว มาบอกหน่อย
มาเข้าฝันหน่อย มาบอกให้เรารับรู้หน่อย
ว่าผีมีจริง วิญญาณมีจริง
และวิญญาณของเรานั้นจะมีวันดับสูญสลายไปไหม
โดยที่ไม่มีจิตวิญญาณของเราอีกต่อไป
จิตวิญญาณเรานี้ผ่านอะไรมามากมายสารพัด
มหาศาล ไม่รู้นานแค่ไหน
เคยเกิดเป็นอะไรมาบ้าง
เชื่อเรื่องจิตวิญญาณไหม
เชื่อเรื่องวนเวียนว่ายตายเกิดไหม
เชื่อเรื่องชาติภพไหม
เชื่อเรื่องบาปเรื่องกรรมไหม
เชื่อเรื่องบุญกุศลไหม
เชื่อเรื่องผีอำไหม
โฆษณา