10 พ.ย. 2023 เวลา 22:47 • ไลฟ์สไตล์
ตอนเรานอนคุดคู้อยู่ในอู่ข้าวอู่น้ำแม่ๆ
เราว่าComfortนี้ก็100%ปลอดภัยแล้วนะ
แต่บางทีกรือหลายคราเราก็รับรู้ได้ว่า
ใครๆก็อยากเห็นเราโดยเฉพาะคนชื่อ แม่
1
รู้นะว่าออกมาแล้วจะไม่Save เท่าเดิม
แต่ก็รับรู้ว่าจะเป็นภาระแม่นานขนาดนี้น
เชียวรึ ก็เลยส่งสัญญาณให้แม่รู้ว่า
"วันเกิด"นะแหละเราพร้อมละ เรากล้าและ
สำนึกมาตั้งแต่ก่อนเกิดตามสัญชาตญาณ
แล้วละ คุ้นชินกับความอบอุ่นความสบาย
ความนิ่งสงบ
บางคร้งหลายครั้งก็เลยคิดสัมผัสเดิมๆอยาก
กลับเข้าComfort zoneที่นิ่งสบายอันตราย
น้อยที่สุด แท้จริงแล้วออกมากลับกลายเป็น
สังคมจะชอบกดดันทะลวงทำลายกระตุ้น
"กลุ่มComfort zone"เพราะเขาว่าไม่พัฒนา
ไม่ท้าทาย ไม่กล้าไมาเป็นผู้นำสารพัดทิ่มแทง
แย่งชิงโอกาสเนอะสังคมEx-comfort
โฆษณา