11 พ.ย. 2023 เวลา 09:36 • การเมือง

EN202 รุมทึ้ง! กรีดร้องดังได้ แต่หนีออกไม่ได้ ทหารอิสราเอล คร่ำครวญ

.....ความเดิม..ติดกับดัก! เข้าได้ ออกไม่ครบ จบไม่ลง สมรภูมิกาซา...รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
6
.....ประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง ผู้นำฝรั่งเศส แถลงว่าการที่อิสราเอล เบือกที่ทิ้งระเบิดโจมตีมุ่งสังหารเด็กทารก ผู้หญิง คนชรา ในแนวหลังสงคราม จึงไม่มีเหตุผล และไม่มีความชอบธรรม ขอให้อิสราเอลหยุดทันที
ต้องตระหนักว่าทุกชีวิตมีความสำคัญ เพื่อปกป้องพลเรือนทุกคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามแนวหน้าที่สู้รบกับทหารฮามาส การทิ้งระเบิดขนาดใหญ่มุ่งทำลายพลเรือนบริสุทธิ์ ได้สร้างความไม่พอใจไปทั่วภูมิภาค
13
ในย่านชุมชนอัล-นาเซอร์ มีการเผชิญหน้าสงครามกลางเมืองในซากปรักหักพังครั้งใหญ่ ปะทะกันรุนแรงมาก ทหารกองทัพอิสราเอลเสียท่าถูกต้อนไปตกอยู่ในวงลัอม พวกเขาส่งสัญญาณความช่วยเหลือเป็นครั้งที่ 3 จนเสียงนั้นเงียบจากไป
ทหารอิสราเอล ที่บุกฝ่าไปในบริเวณใกล้กับโรงพยาบาลอัล-ชิฟา ถูกรุมซุ่มโจมตีที่น่าสะพรึงกลัวโดยกองทัพเคลื่อนที่เร็วปานสิ่งไร้ตัวตน โจมตีอย่างโหดเหี้ยม ทหารอิสราเอล ส่งเสียงกรีดร้องดังไปทั่วสถานที่ สูญเสียชีวิต บาดเจ็บ ครั้งใหญ่ รถถังถูกทำลาย
16
ไม่มีทหารอิสราเอล สักคนเดียวรอดจากการซุ่มโจมตีที่หอคอยสูง Shifa ไม่มีใครได้กลับบ้านชั่วนิรันดร์ ทหารอิสราเอล ที่เหลือจุดอื่นกำลังถูกบดขยี้แบบ "รุมทึ้ง" จากทุกทิศทาง
อบู โอไบดะ โฆษกกองพัน หลักในกองทัพฮามาส แถลงว่า ดินแดนกาซาจะเป็นเหมือนเช่นเคยเมื่อก่อน คือ เป็นสุสานสำหรับผู้รุกราน ให้กองทัพอิสราเอล สั่งระดมพลทั้งหมดที่ต้องการ ทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ
13
เคลื่อนยานรบ และเดินเท้าเข้ามาพร้อมกันได้เลย เพราะพวกเขาได้เตรียมนรกประเภทต่างๆ ไว้รอเรียบร้อยแล้วอย่างที่ไม่อาจคิดจินตนาการได้
โฆษกกองทัพอิสราเอล ได้ยอมรับอย่างอ่อนใจว่า การสู้รบในเขตกาซา ถือเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยากที่สุดในตะวันออกกลาง
9
วิเคราะห์ว่า...ทหารอิสราเอล และทหารรับจ้างต่างชาติ ถูกสั่งให้เดินเข้าไปในกับดักกองทัพฮามาส ด้วยเท้าของพวกเขาเอง สงครามกลางเมืองท่ามกลางตึกอาคาร ฝ่ายบุกไม่เคยมีชัยชนะ
ทหารอเมริกัน เคยได้รับประสบการณ์บอบช้ำพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ เสียเฮลิคอปเตอร์ ทหารชั้นนำ พร้อมชีวิตทหารไปจำนวนมากมาย ในการบุกเข้าทำสงครามกลางเมืองในกรุงโมกาดิชู โซมาเลีย
12
ความสูญเสียของกองทัพอิสราเอล จะเลวร้ายกว่าสหรัฐ คราวนั้น และจะเลวร้ายกว่าความพ่ายแพ้เมื่อปี 2548 ทหารฮามาสในกาซาคราวนี้เพิ่มเป็น 100,000 นาย กำลังเฝ้ารอด้วยความโกรธแค้น
ส่งทหารหน่วยรบเทพเข้าไปเท่าไร พวกเขาจะถูก "รุมฉีกเป็นชิ้นๆ" ไม่ได้กลับออกมาชั่วนิรันดร์ ทหารอิสราเอลที่สูญเสียในแนวหน้า กับพลเรือนปาเลสไตน์ถูกทิ้งระเบิด จำนวนคงไม่ต่างกันมากแน่นอน
12
⏩ อ่านต่อเนื่อง..หมดกัน! สุสานรถถังเทพอิสราเอล เครื่องบินรบสหรัฐร่วง ⤵️⤵️
4
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
2
World News
11/พ.ย./2566
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
4
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
2
โฆษณา