4 ม.ค. เวลา 08:05 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

ท่องเวลาหาความจริงกับ "Reborn Rich" ซีรีส์น้ำดีที่ควรค่าแก่การเสียสละเวลาดู

🎉Happy New Year 2024🎉 new year new you but same energy ติ่งซีรีส์เกายังไงก็ยังคงเป็นติ่งอยู่วันยังค่ำ เปิดปีนี้ด้วย "Reborn Rich" ซะเลยเป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การยอมสละเวลานอนมาดูที่แท้ เพราะมันดีจริงดีจัง ดูแล้วอะดีนาลีนพุ่งพล่านดีเว่อร์ อดไม่ได้ที่จะต้องกดดูตอนต่อไปเรื่อยๆ ดีขนาดไหนไปอ่านรีวิวกัน
"ยุนฮยอนอู" พนักงานหนุ่มผู้ทุ่มเทเมื่อเขาได้ล่วงรู้ความลับของ 'ซุนยังกรุ๊ป' บริษัทแชร์โบลยักษ์ใหญ่ของประเทศ นั้นเป็นเหตุทำให้เขาไปสู่จุดจบของชีวิต
แต่จุดจบได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในร่างของ 'จินโดจุน' หลานชายคนเล็กของ 'จินยังซอล' ประธานแห่งซุนยังกรุ๊ป และในขีวิตใหม่นี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาตามหาความจริงว่าใครกันแน่ที่ต้องการปลิดชีพเขา
ยุนฮยอนอูในร่างจินโดจุน
เป็นซีรีส์ 16 ตอนที่ไม่มีพร่องเลยสักนิด วางโครงเรื่องดี บทฉะฉาน ผูกปมปัญหามาได้น่าสนใจ ซีรีส์สะกดผู้ชมได้อยู่หมัด
เราชอบที่ซีรีส์ผสานประวัติศาสตร์ชาติเกาหลีและประวัติศาสตร์โลกมารวมกับความดราม่าของซีรีส์ได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละเหตุการณ์ในอดีตที่ถูกหยิบมาเล่าก็ไม่ได้รู้สึกยัดเยียดมากเกินไป แถมยังทำให้เราสนใจในประวัติศาสตร์ขึ้นมาเลย
การแบ่งพาร์ทของแต่ละตัวละครก็เริ่ด มีช่วงให้ฉายแสงทั้งตัวละครหลักตัวละครรอง อย่างเช่นสมาชิกในตระกูลซุนยังซีรีส์ก็สร้างซีนให้แต่ละคนได้ดีมากๆ ไม่มีใครตายไม่มีใครดับ ทุกตัวละครมีพื้นที่ได้โชว์ความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่
ชอบมากกกก เหมือนจะรักกันแต่ข้างหลังคือหยิกหลังกันสุด
แต่ที่ชอบเป็นพิเศษก็คือเคมีระหว่างตัวละครคุณปู จินยังซอล กับหลาน จินโดจุน ด้วยคาแรคเตอร์ของทั้งสองมีความคล้ายกันแต่ต่างแค่เพียงอายุ เวลาต้องปะทะกันมันเลยได้เอนเนอร์จี้เดียวกัน ยิ่งดูก็ยิ่งสนุก ความเล่ห์เหลี่ยมเอยใดมันทำให้รู้ทันกันหมด
ทางด้านนักแสดงต้องยกให้คุณ "ลีซองมิน" ผู้ที่รับบทเป็นคุณปู่ "จินยังซอล" เราชอบการดีไซน์ตัวละครคุณปู่ของคุณซองมินมาก ให้ความรู้สึกเหมือนคนเก่าคนแก่ที่ยังเก๋าเกมอยู่ สายตา ท่าทาง การใช้ภาษากาย คือดีไปหมดยิ่งได้คอสตูม เมคอัพมาเสริมยิ่งทำให้ตัวละครนี้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น การแสดงคือคมกริบไม่ที่ติ
คาแรคเตอร์จัดมาก เดินเข้าฉากมาปุบสัมผัสได้ถึงความมีอำนาจเลย
และนักแสดงอีกคนที่ดีไม่แพ้กันก็คือ "ซงจุงกิ" ที่รับบท "จินโดจุน และ ยุนฮยอนอู" ถึงแม้ทั้งสองตัวละครจะเป็นคนเดียวกัน แต่จุงกิก็ยังคงสร้างคาแรคเตอร์ของทั้งสองให้มีความแตกต่างกัน โดยโดจุนจะเป็นแนวสดใสออกทะเล้นหน่อยๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความแน่วแน่จริงจังแบบฮยอนอูไว้อยู่ในสายตา
ชอบเวลาจุงกิได้เข้าฉากกับคุณซองมินมาก เพราะจะได้เห็นการแสดงขั้นเทพของทั้งสองฟาดฟันกันสุดฤทธ์ ถ้าไม่ใช่จุงกิมารับบทนี้เราก็ยังไม่รู้เลยว่าจะหาใครมาสู้กับคุณซองมินได้ต้องเป็นจุงกิเท่านั้น
จุงกิแสดงดีทุกตอน
จุดดูยากของซีรีส์เรื่องนี้ก็มีอยู่เช่น คำศัพท์เฉพาะหรือเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องทางด้านธุรกิจที่เข้าใจยาก ซึ่งค่อนข้างต้องใช้สมาธิสูงในการดูเพราะไม่งั้นก็อาจจะดูไม่เข้าใจไปเลย หรือถ้ายางช่วงโฟกัสกับซีรีส์มากจนบาสมองอ๋องอ่านซับไม่ทันก็มี จำได้เลยว่ามีช่วงหนึ่งกรอกลับเป็นสิบรอบเพราะอ่านอีแค่ประโยคเดียวไม่รู้เรื่อง555555
แต่โดยรวมสำหรับ "Reborn Rinch" เราชอบมาก ชอบที่สุด ดูสนุกไม่แพ้แอคชั่นซีรีส์เลย ไม่ได้สู้กันด้วยกำลัง แต่สู้กันด้วยสมอง อะดีนาลีนหลั่งมากเว่อร์ เป็นซีรีส์ที่ใช้ทักษะเล่ห์เหลี่ยมอย่างมีชั้นเชิงจนหยุดดูไม่ได้เลยสมแล้วทีีควรยกเวลานอนให้แก่ซีรีส์เรื่องนี้55555 แถมด้วยมีรางวัลการันตีอีก ที่นี้ยิ่งไม่ควรพลาดเลยนะจะบอกให้ ควรดูจริงๆ
  • สามารถรับชม "Reborn Rinch" ได้แล้วทาง VIU เป็นซีรีส์น้ำดีที่อยากให้ทุกคนได้ลองดู
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา