14 พ.ย. 2023 เวลา 12:34 • อาหาร
The Coffee Club

Blockdit Reserve™ | Deal ดี ..มีได้ทุกวัน

เจอดีลในดีลเล่นเอางงเลย 😊 กับ The Coffee Club ร้านคาเฟ่และอาหารออลเดย์ไดนิง สัญชาติออสเตรเลีย ที่นอกจากอิ่มอร่อยแล้ว ยังไ้ด้รับการบริการด้วยความประทับใจ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากกิจกรรม " Reviewดี มีReturn " กับ Blockdit Reserve ™
เสียงทักทายจากพนักงานฯ ส่งผ่านรอยยิ้มตอนที่เราเดินเข้าร้าน เมนูอาหารถูกส่งให้บริเวณเคาน์เตอร์ที่รับบริการ " ผมใช้ดีลของ Blockdit ครับ " พนักงานสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพียงไม่นาน พร้อมแนะนำเมนูอาหารที่น่าสนใจ และชำระเงิน .." ลูกค้าจะรับออเดอร์ไหนก่อนดีค่ะ " ..เรียงตามลำดับที่ทางร้านฯ จัดเสิร์ฟได้เลยครับ
ทรัฟเฟิลฟรายส์ (Truffle Fries) เมนูแรกที่อยู่ในเซ็ตถูกจัดเสิร์ฟ กลิ่นหอมส่งคำเชิญชวนให้หลงใหล ซอสมายองเนสผสมเห็ดทรัฟเฟิลถูกเฟรนซ์ฟรายส์เข้าทำความรู้จัก ..อร่อยเลยยยยย !! ตามมาด้วย ข้าวไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (Chicken and Cashew Nuts with Rice)
หนึ่งในเมนูที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักมายองเนส และทรัฟเฟิล
น้ำซอสฉ่ำๆ สูตรของทางร้านโดยเฉพาะคลุกเคล้าไก่กรอบและเม็ดมะม่วงฯ ได้อย่างลงตัว จานนี้เล่นเอาอิ่มทีเดียว 😊
เมนูสุดท้ายของเซ็ตพร้อมเสิร์ฟ มูสลี่โยเกิร์ตผลไม้รวมใส่กราโนล่า | ภาพปก ( Muesli Yoghurt Fresh Fruit and Granola ) รสชาตินุ่มๆ ของโยเกิร์ต ความเปรี้ยวหวานของผลไม้ ผสมความกรอบของกราโนล่า ปิดจบเซ็ตได้อย่างลงตัว ..แต่ดีลนี้ไม่จบเพียงแค่นั้น !!
แคมเปญของ The Coffee Club ที่ร่วมจับมือกับ Blockdit Reserve ™ ครั้งนี้เรียกว่าเป็นดีลที่คุ้มค่าสำหรับลูกค้าอย่างเรา จัดเซ็ตอาหาร 3 อย่างได้อย่างลงตัว ร่วมถึงการให้บริการ และบรรยากาศภายในร้านฯ สร้างความประทับใจได้อย่างดี
ดีลเซ็ตเมนูพิเศษเพียง 39 บาท เพื่อได้รับส่วนลด 151 บาท จองสิทธิ์เพื่อจ่าย 299 บาท จากราคา 450 บาท และหลังจากเสร็จสิ้นการซื้อดีล
* ต้องกดรับสิทธิ์ (Redeem) หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงิน หรือเคาน์เตอร์เช็คอินเท่านั้น
* ในกรณีที่เป็นการจับภาพหน้าจอ (capture) หรือกดรับสิทธิ์ล่วงหน้า จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกกรณี
และเรื่องราวทั้งหมดมันน่าจะจบลงเท่านี้ ถ้าเราไม่เหลือบไปเห็น ป้ายดีลของทางร้านฯ ที่มีอยู่ทุกโต๊ะสำหรับต้อนรับสมาชิกใหม่
เพียงแค่โหลดก็ได้รับ
กาแฟต่างสายพันธุ์จาก 2 ทวีป และวิธีการคั่วที่แตกต่างกัน ทำให้ได้รสชาติความเป็น The Coffee Club
ลืมบอกไปว่า เราเลือกมาใช้ดีลนี้ที่ " หัวหิน " ร้าน The Coffee Club ตั้งอยู่ด้านหน้าของห้าง Blúport Huahin แนะนำว่าหลังจากอิ่มอร่อยก็ให้เดินข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามแล้วเดินเข้าซอยหัวหิน 79 (ซอยที่อยู่ติดสะพานลอย) เดินเล่นชิลๆ รับลมที่ริมทะเลยามเย็น
หรือสะดวกร้านฯ ที่กรุงเทพฯ ก็ที่มี 21 สาขา สาขาจังหวัดท่องเที่ยวอีก 19 สาขา (ดูรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมได้จากดีลที่เลือก) และล่าสุดกับสาขา โรงแรม สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท 55 ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง
ซื้อดีลผ่านทาง Blockdit Reserve ™ เพื่อจองสิทธิ์ใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2566
หรือสมัครเป็นสมาชิกใหม่ผ่านทาง App The Coffee Club จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน รับฟรีเครื่องดื่ม 2 แก้ว
ร่วมถึงสมาชิกเก่าก็สามารถรับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว
กับบรรยากาศที่มีให้เลือกทั้งภายในร้านฯ และโดยรอบ
เราเป็นคนเลือกใช้ดีลน้อยมากคนหนึ่ง อาจเป็นเพราะบางทีเจอความยุ่งยากของการใช้งาน ร่วมถึงการบริการที่ทำให้รู้สึกแย่เมื่อไปถึงร้าน แต่คราวนี้เปลี่ยนมุมมองเราไปเลยด้วยความง่ายและรอยยิ้มจากพนักงาน
ใครกำลังมีแผนจะเดินทางไปไหน หรือแวะมาหัวหินแบบเรา ลองมาใช้บริการ แล้วบอกเราบ้างว่าเป็นยังไง Deal ดี ..มีได้ทุกวัน
โฆษณา