13 พ.ย. 2023 เวลา 20:20 • การตลาด

เทคนิคการสั่งของ

เราเป็นคนนึงที่ชอบสั่งของมากๆ
- สั่งมาใช้ .. เราชอบสั่งของใช้ในแอป ใช้โปรต่างๆ อย่างว่าแหละของถูกและดี มันก็มีถ้าเราเลือกเป็น ถูกและคุณภาพต่ำมีมากเช่นกัน
- สั่งมาเก็บตุน .. มันจะเป็นของใช้ แบบ เช่น ทิชชู่ แปรงสีฟัน ปากกา ของแบบเก็บอะ .. สักวันมันคงได้ใช้แหละ .. ซึ่งบางครั้ง ฟุ่มเฟือยมาก เพราะใช้ทิ้ง ใช้ขว้างมาก
- สั่งมาเอากำไรต่อ ... * สิ่งนี้แหละที่เรามาคิดได้ทีหลัง
มันสร้างรายได้เล็กๆน้อยๆ จ่ายค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ได้มากทีเดียว
แต่!!!! เราต้องศึกษา การสั่งซื้อให้ถูกวิธี มันจะได้กำไรมากทีเดียว
ถูกกว่า แมคโคร อีกแกรรรรร .กดติดตามเรานะ .. เดี๋ยวเราจะมาแชร์ ทิคการซื้อของในแอป ถูกๆฟินๆ ให้ดู 👋👋👋👋
โฆษณา