14 พ.ย. 2023 เวลา 08:01 • อาหาร
Sushi Koge 鮨⼯芸

ชวนสัมผัสรสชาติโอมากาเสะสุดพรีเมียม 15 คอร์ส ลด 39% พิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น!

Sushi Koge (ซูชิโคเกะ) โอมากาเสะพรีเมียม สไตล์เอโดะแท้
2
เสิร์ฟประสบการณ์การเดินทางผ่านรสชาติ โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ “Signature omakase to reach a new level of culinary journey.” นำเสนอ โอมากาเสะ ในฝัน ที่ไม่เพียงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น มารังสรรค์เป็นซูชิสไตล์เอโดะอย่างพิถีพิถัน
2
เสิร์ฟด้วยความละเมียดละไม ในราคาสบายกระเป๋า ยิ่งจับคู่กับ สาเกพรีเมียม ยิ่งเพิ่มอรรถรสให้มื้อพิเศษนี้ อิ่มเอมไปด้วยรสชาติ โอมากาเสะ แบบญี่ปุ่นแท้ๆ ผสานกับบรรยากาศร้าน ที่ออกแบบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน, แสง หรือเสียงเพลงในร้าน ชวนให้รู้สึกเหมือนได้ลัดฟ้าไปฟินกับ โอมากาเสะ ถึงญี่ปุ่น
2
ทางร้านใช้วิธีร้อยเรียงรสชาติของเมนูทุกคำและออกแบบบรรยากาศของร้าน ตามปรัชญามูซาซิ หรือคัมภีร์ 5 ห่วง ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ และความว่างเปล่า ซึ่งเป็นหลักพื้นฐานแห่งความสมบูรณ์ ที่สืบทอดมานานหลายศตวรรษ นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ ‘Touch the nature
1
Through the taste of season” ที่สะท้อนผ่านทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าในร้าน ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส
8
“นอกจากความพิเศษของการนำเสนอวัตถุดิบตามฤดูกาล และเมนูแต่ละคอร์สที่เรารังสรรค์ขึ้น เรายังใส่ใจไปถึงรายละเอียดของการเสิร์ฟแต่ละคอร์ส เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงผลงานศิลปะที่ละเอียดละออ เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ
เราเลือกจะเสิร์ฟแต่ละคอร์สในภาชนะเครื่องปั้นดินเผาสุดคราฟต์ ฝีมือดีไซเนอร์ไทย ทำมือทุกชิ้น ขณะที่การตกแต่งร้าน เราตั้งใจออกแบบให้รู้สึกเหมือนไปนั่งทานโอมากาเสะอยู่ในบ้านขุนนางญี่ปุ่นสมัยเอโดะ ที่สงบนิ่ง และอบอุ่นตามวิถีแห่งเซน
5
Sushi Koge (ซูชิโคเกะ) พร้อมแล้วที่จะชวนทุกคนมาสัมผัสกับซิกเนเจอร์โอมากาเสะสุดพรีเมียมตามสไตล์เอโดะ ท่ามกลางบรรยากาศที่รังสรรค์มาให้เหมือนได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น
1
สำรองที่นั่งและเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่น ที่ Sushi Koge
2
จองดีลสุดพิเศษ โคเกะ สเปเชียล โอมากาเสะ 15 คำ บน Blockdit Reserve ได้ที่ >> https://www.blockdit.com/vouchers/01HE9ZTFV1RQ1F4J7K8XXKCF67-01HEJ341Z8XSSNQQH0WZSPP9VA
โฆษณา