14 พ.ย. 2023 เวลา 08:01 • อาหาร
Sushi Koge 鮨⼯芸

ชวนสัมผัสรสชาติโอมากาเสะสุดพรีเมียม 21 คอร์ส ลด 40% พิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น!

ชวนสัมผัสรสชาติโอมากาเสะสุดพรีเมียม 15 คอร์ส ลด 39% พิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น!
Sushi Koge (ซูชิโคเกะ) โอมากาเสะพรีเมียม สไตล์เอโดะแท้
1
เสิร์ฟประสบการณ์การเดินทางผ่านรสชาติ โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ “Signature omakase to reach a new level of culinary journey.” นำเสนอ โอมากาเสะ ในฝัน ที่ไม่เพียงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น มารังสรรค์เป็นซูชิสไตล์เอโดะอย่างพิถีพิถัน
เสิร์ฟด้วยความละเมียดละไม ในราคาสบายกระเป๋า ยิ่งจับคู่กับ สาเกพรีเมียม ยิ่งเพิ่มอรรถรสให้มื้อพิเศษนี้ อิ่มเอมไปด้วยรสชาติ โอมากาเสะ แบบญี่ปุ่นแท้ๆ ผสานกับบรรยากาศร้าน ที่ออกแบบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน, แสง หรือเสียงเพลงในร้าน ชวนให้รู้สึกเหมือนได้ลัดฟ้าไปฟินกับ โอมากาเสะ ถึงญี่ปุ่น
ทางร้านใช้วิธีร้อยเรียงรสชาติของเมนูทุกคำและออกแบบบรรยากาศของร้าน ตามปรัชญามูซาซิ หรือคัมภีร์ 5 ห่วง ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ และความว่างเปล่า ซึ่งเป็นหลักพื้นฐานแห่งความสมบูรณ์ ที่สืบทอดมานานหลายศตวรรษ นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ ‘Touch the nature
Through the taste of season” ที่สะท้อนผ่านทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าในร้าน ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส
“นอกจากความพิเศษของการนำเสนอวัตถุดิบตามฤดูกาล และเมนูแต่ละคอร์สที่เรารังสรรค์ขึ้น เรายังใส่ใจไปถึงรายละเอียดของการเสิร์ฟแต่ละคอร์ส เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงผลงานศิลปะที่ละเอียดละออ เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ
เราเลือกจะเสิร์ฟแต่ละคอร์สในภาชนะเครื่องปั้นดินเผาสุดคราฟต์ ฝีมือดีไซเนอร์ไทย ทำมือทุกชิ้น ขณะที่การตกแต่งร้าน เราตั้งใจออกแบบให้รู้สึกเหมือนไปนั่งทานโอมากาเสะอยู่ในบ้านขุนนางญี่ปุ่นสมัยเอโดะ ที่สงบนิ่ง และอบอุ่นตามวิถีแห่งเซน
Sushi Koge (ซูชิโคเกะ) พร้อมแล้วที่จะชวนทุกคนมาสัมผัสกับซิกเนเจอร์โอมากาเสะสุดพรีเมียมตามสไตล์เอโดะ ท่ามกลางบรรยากาศที่รังสรรค์มาให้เหมือนได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น
สำรองที่นั่งและเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่น ที่ Sushi Koge
จองดีลสุดพิเศษ โคเกะ สเปเชียล โอมากาเสะ 21 คำ บน Blockdit Reserve ได้ที่ >> https://www.blockdit.com/vouchers/01HE9ZTFV1RQ1F4J7K8XXKCF67-01HEJ3G16XH2Z2N60N21STV8SQ
โฆษณา