16 พ.ย. 2023 เวลา 11:14 • อาหาร
Guss Damn Good (CentralWorld)

กินไอศกรีมคราฟ สุดพรีเมียมยังไง ในราคา 45 บาท!

Guss Damn Good ไอศกรีมสุดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ที่ทำให้ใครๆ ก็ติดใจ ทั้งรสชาติ และสตอรี่ของแต่ละรสชาติของไอศกรีม
นอกจากรสชาติและสตอรี่ จุดเด่นที่นักรีวิว นักอัปเดตชีวิตลงโซเชียลชอบเลยก็คือการตกแต่งร้าน ที่ทุกจุด เราสามารถถ่ายรูปทำคอนเทนท์ได้ เก๋ๆ เอาไว้ประดับโซเชียลแบบปังๆ ด้วย
1 ในนั้นที่ชอบทั้งรสชาติ และเรื่องราวของรสชาติของ Guss Damn Good ก็คือฉันเองงง
และต่อไปนี้จะไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วค่ะ มีอะไรดีๆ จะมาเสนอกับสาวก Guss Damn Good แบบว่าทุกคนต้องกรี๊ด!
และแน่นอนคนรัก Guss Damn Good อย่างฉันกรี๊ดดดแล้ว 1 เพราะเจอดีลบน Blockdit ที่ให้เราจ่ายไอศกรีม แค่ 45 บาท! ใช่ ฟังไม่ผิด แค่ 45 บาท เริ่ดเกิน ปกติ 95 บาทแหน่ะ!
และวันนี้ฉันก็ซื้อ Voucher จาก Blockdit มา 9 บาท! เพื่อมาจ่ายหน้าร้านอีกแค่ 45 บาท! รวมๆ แล้วฉันจ่ายแค่ 54 บาท ก็ได้กิน Guss Damn Good แล้วแก! คุ้มมั้ยล้าาา ~
นี่แหน่ะ ชี้เป้า!
ปล. ใช้ได้เฉพาะกับรสชาติ Standard นะจ้ะ ~
ชี้เป้าแล้วก็มากินอวดดดดซะหน่อย
และวันนี้ก็มากิน รส DarkChoc สุดคลาสสิก ช็อกโกแลตรสชาติเข้มๆ เนื้อไอศกรีมนวลๆ อร่อยสุด!
และยังไม่หมดเท่านั้นนนน แบบกลับบ้านเค้าก็มีดีลคุ้มๆ น้าา ไปตำโลดดดดดดด ~
ไอศกรีมแน่นๆ รอเราพากลับบ้านอยู่น้าสาววว!
จบการรีวิวค่ะสาววว บรัยยยย 🫶💕
โฆษณา