ไปค่ะ...ไปกินกับข้าวกับปลากับคนรู้ใจด้วยดีลโปรดีๆจาก Blockdit กัน

วันนี้จะกินอะไรดีนร้าาาา เป็นคำถามที่ยังคง วนอยู่ซ้ำๆ แต่วันนี้คงไม่ต้องคิดว้าวุ่นอยู่อย่างนั้นนนน จะสุขใจและยิ้มได้มากกว่าเก่า ก็เพราะเรามีดีลโปรดีๆ จากBlockdit มาให้เลือกตัดสินใจกัน (ก็ร้องเป็นเพลงซะหนึ่งกรุบ😅)
รู้กันยัง! ว่าตอนนี้ Blockdit มีดีลโปรดีๆจากร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ท่องเที่ยว สุขภาพ สามารถเข้าไปดูและเลือกซื้อคูปองกันได้ใน Blockdit Reserve เลยค่ะ
กดเข้าไปดูกันเลย
แม่มณีได้เลือกซื้อดีลโปรในเครือ iberry Group ในราคา 20 บาทไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยโรงเรียนแม่มณีแล้วค่ะเพราะกลัวว่า กว่าจะถึงวันที่จะไปใช้สิทธิ์ คูปองจะหมดเสียก่อน😅
คูปอง iberry Groupที่ซื้อไว้
แต่ก่อนจะถึงวันที่จะไปใช้สิทธิ์ดีล แม่มณีเข้าไปดูใน Blockdit Reserve ดีลโปรนี้ลดเหลือเพียงแค่ 9 บาท เท่านั้นเองค่ะ ใครยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อให้รีบเลยค่ะ ราคาดีงามมาก ขอบอก😊
ดีลโปรราคาดีงามมากค่ะ
ที่แม่มณีเลือกซื้อดีลโปรนี้ก็เพราะ Iberry Group มีหลายร้านให้เลือกค่ะ แต่ฟันธงกันแล้วว่า ขอเลือกร้านกับข้าวกับปลา เหตุผลเหรอคะ ก็เพราะร้านกับข้าวกับปลาเป็นร้านอาหารสไตล์ "Homemade" ที่มีคอนเซ็ปต์ว่า รสชาติต้องอร่อย และมีคุณภาพดีเหมือนทำกินเองที่บ้าน ซึ่งร้านกับข้าวกับปลามีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนมหวาน ไอศครีมที่ทุกเมนูปรุงอย่างพิถีพิถัน และใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม แม้ราคาอาจจะสูงไปสักนิด แต่ก็ถือว่าคุณภาพและความอร่อยสมราคาค่ะ
แม่มณีเลือกไปใช้สิทธิ์ ที่ร้านกับข้าวกับปลา สาขาเมกะบางนาค่ะ ที่เลือกสาขานี้เพราะอยู่ใกล้กับสถานที่ๆจะไปทำธุระที่สุดค่ะ (พอดีมีธุระต้องมากรุงเทพพอดี เลยถือเป็นฤกษ์สะดวกในการมาใช้ดีลโปรที่ซื้อไว้ค่ะ😊)
บรรยากาศหน้าร้านกับข้าวกับปลาสาขาเมกะบางนา
วาร์ปมาอย่างไว มายืนงงตรงหน้าร้านกับข้าวกับปลาแล้วค่ะ (ก็นานๆจะได้เข้าเมืองกรุงสักที😅) การตกแต่งร้านกับข้าวกับปลา เป็นสไตล์ร่วมสมัย เน้นบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งได้สวยงาม โปร่งโล่ง สบายๆบรรยากาศเหมือนบ้าน มีทั้งโซน indoorติดแอร์ และโซนด้านนอก outdoorค่ะ
หน้าร้านและโซน outdoor
แม่มณีมาถึงหน้าร้านก็เป็นเวลาบ่ายโมงกว่าแล้วค่ะ ท้องเริ่มร้องจ๊อกๆ อากาศก็ร้อน เลยเลือกเข้าไปนั่งที่ในโซนห้องแอร์ดีกว่าค่ะ แต่ถ้าเป็นตอนเย็นๆโซนด้านนอก outdoor บรรยากาศน่าจะดีกว่า เหมาะแก่การนั่งชิวๆกินอาหารมากเลยค่ะ
โซน outdoor
น้องพนักงานหน้าตายิ้มแย้ม พาเดินไปนั่งที่โต๊ะด้านใน และนำเมนูอาหารมาให้อย่างสุภาพและรวดเร็วค่ะ
บรรยากาศภายในร้าน
แม่มณีเปิดดูเมนูอาหาร แหม น่ากินทั้งนั้นเลย ว้าวุ่นกันอยู่พักนึง😅 เห็นเมนูน้ำพริกกับผ้กก็อยากจะสั่งมากินบ้าง แต่พอเหลือบไปดูโต๊ะข้างๆ โอ้! จานผักน้ำพริกอย่างเยอะ คงจะไม่ไหว เพราะคนที่มาด้วย ก็ไม่ใช่สายผักจะถนัดสายหวานมากกว่า😅เมนูนี้เลยต้องพลาดไปค่ะ
เมนูอาหารน่ากินทุกเมนู
ในที่สุดก็ตัดสินใจเลือกเมนูอาหารได้แล้วค่ะ มาดูกันค่ะว่า มีเมนูอะไรกันบ้าง
ขอบอกว่า อาหารมาเร็วทันใจค่ะทั้งที่ก็มีลูกค้าหลายโต๊ะอยู่เหมือนกัน
เริ่มจากจานแรกกันเลย ใบเหลียงผัดไข่
ใบเหลียงผัดไข่
ใบเหลียงผัดไข่ จานนี้ผัดได้แห้งดีไม่อมน้ำมัน ใบเหลียงไม่เหนียว เคี้ยวง่าย ยิ่งมีไข่กับกุ้งแห้งเป็นตัวช่วยทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมยิ่งขึ้นค่ะแต่ถ้าใครอยากเพิ่มรสชาติอีกนิดทางร้านมีน้ำปลาพริกถ้วยเล็กๆมาให้ด้วยค่ะ
จานที่ 2 ผัดพริกขิงหมูกรอบไข่เค็ม
ผัดพริกขิงหมูกรอบไข่เค็ม
สำหรับจานนี้ อร่อยมากค่ะ รสชาติหวานเผ็ดเค็มกำลังดี กลมกล่อมมาก มีถั่วฝักยาวมาเพิ่มสีสรร ให้ดูน่ากินยิ่งขึ้น หมูกรอบกรอบอร่อย เคี้ยวเพลินกรุบกริบ กรุบกริบ😅
จานที่ 3 ขาหมูคาราเมล
ขาหมูคาราเมล
ขาหมูคาราเบ้ล เอ๊ย คาราเมล ขาหมูเปื่อยนุ่มกำลังดี น้ำต้มเป็นกลิ่นอายของพะโล้หอมเครื่องเทศ ไม่ฉุนเกินไป กินกับไข่ต้มยางมะตูม ฟินมากค่ะ แล้วไม่ต้องกลัวเลี่ยนนะคะ ทางร้านมีน้ำจิ้มพริกน้ำส้มเปรี้ยวๆเผ็ดนิดๆมาให้เติมด้วยค่ะ
อาหาร 3 อย่าง อิ่มจุกๆ
ทีแรกตั้งใจจะสั่งสัก 4 อย่าง แต่แอบมองโต๊ะข้างๆ(อีกละ😅)ว่าอาหารแต่ละจานก็จานใหญ่อยู่นะ เลยสั่งแค่ 3 อย่างก่อนละกัน อย่าเพิ่งวู่วาม! ปรากฎว่า แค่ 3 อย่างยังกินเกือบไม่หมด อิ่มจุกๆไปเลยค่ะ และขอสารภาพว่า กินข้าวไป 2 จานค่ะ
ปกติกินแค่จานเดียว จริงจริ๊ง😅
กินข้าวไป 2 จาน😅
จากเดิมที่ตั้งใจไว้ว่าจะต้องกินขนมหวานหรือไอศครีมด้วย เลยกลายเป็นว่า ต้องขอบ๊ายบายก่อนค่ะ ไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว พุงจิแตก😅
ถึงเวลาจ่ายเงิน แม่มณีก็แจ้งน้องพนักงานไปว่า มีดีลโปรจาก Blockdit วิธีใช้สิทธิ์ก็ง่ายมากเลยค่ะ แค่กดโค้ดให้น้องเค้า ก็จะได้รับส่วนลด 100 บาททันที แต่ๆ ต้องกินอาหารให้ครบ 1,000 บาทด้วยนะคะ ถ้าไม่ครบอดได้สิทธิ์นั้นค่ะ😊
แสดงโค้ดเพื่อรับส่วนลด
บางคนอาจจะคิดว่า ส่วนลดน้อยจังแค่ 100 บาท แม่มณีขอบอกว่าถึงจะไม่มีส่วนลด แต่การที่ได้พาคนรู้ใจมากินอาหารดีๆรสชาติอร่อย ใส่ใจในวัตถุดิบและพิถีพิถันในการปรุง ในบรรยากาศดีๆ สบายๆ แบบนี้ ได้เห็นรอยยิ้มและความสุขของคนที่เรารักมันก็ทำให้เรามีความสุขและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแล้วล่ะค่ะ และส่วนลดที่ได้มานั้นก็ถือว่าเป็นกำไรที่มาเพิ่มเติมความสุขและรอยยิ้มให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม เชื่อแม่มณีนะคะ😊
อยากได้สิทธิ์ดีลโปรดีๆกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ไม่ยากเลยค่ะ แค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เลยค่ะ
1️⃣ เปิดแอป Blockdit แล้วเข้าไปดูที่ Blockdit Reserve
2️⃣ เลือกดีลโปรร้านค้าที่เราสนใจ ซึ่งมีให้เลือกทั้ง ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว และสุขภาพ
3️⃣ กดเลือกซื้อ และชำระเงินได้ทั้งคิวอาร์โค้ท และบัตรเครดิต(กรณีใช้บัตรเครดิตต้องเป็นเงินมากกว่า 100 บาทขึ้นไปค่ะ)
4️⃣ นำสิทธิ์ที่ได้ไปใช้ที่ร้านค้าที่เลือกโดยกดโค้ทที่ได้ในเวลาชำระเงินค่ะ
แค่นี้เองค่ะ ก็ได้ใช้ดีลโปรดีๆจาก Blockdit กันแล้ว และที่สำคัญไปใช้สิทธิ์กันแล้ว ก็อย่าลืมมารีวิวเพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จำนวน 2 รางวัลกันด้วยนะคะ แต่ๆ อย่ามัวรีรอกันอยู่นะคะเพราะการส่งรีวิวจะหมดเขตในวันที่ 25 พ.ย. 2566 นี้แล้วค่ะ ขอบอก😊
ถ้าใครสนใจและอยากรู้รายละอียดเพิ่มเติมการรีวิวเพื่อชิงรางวัลกดเข้าไปดูได้เลยค่ะที่ :
แล้วมาลุ้นรางวัลด้วยกันนะคะทุกคน เงิน100,000 บาท จำนวน 2 รางวัลรออยู่คร่าาาา😊
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย...ติดตาม...และให้กำลังใจนะคะ😍💕
#แม่มณีมีเรื่องเล่า😊มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง#เอาแบบที่สบายใจ😊
โฆษณา