17 พ.ย. 2023 เวลา 04:42 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แฟชั่นไอส์แลนด์

ธี่หยดเป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริง

เป็นหนังผีที่คนเอามาเล่าในพันทิพย์ แล้วเอามาทำหนังซึ่งเรื่องนี้แล้วผมก็ได้ไปดูหนังเรื่องนี้วันที่ผมไปค่อนข้างเยอะ ก่อนที่จะซื้อตัวหนังผมไม่เคยได้ยินหรือสนใจในเรื่องนี้เลย คิดว่าก็คงเป็นหนังไทยอีกเรื่องนึงที่ไม่ได้หวือหวาหรือน่าสนใจเท่าไหร่ จนระหว่างเดิน หูฟังที่ผมฟังเพลงอยู่ก็เปลี่ยนไปเล่นคลิปของ The ghost radio ในตอน ธี่หยด พอดี ผมฟังไปได้ครึ่งเดียวก็เริ่มสนใจจนตัดสินใจเดินไปซื้อตั๋วหนัง หลังจากจองตั๋วหนังและหนังเริ่ม พร้อมกับชุดป็อปคอร์น ก่อนจะเดินเข้าไปรอในโรง
โดย นักเเสดงนำหลากหลายท่าน
ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท ยักษ์
เดนิส เจลีลชา คัปปุน รับบท หยาด
จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี รับบท ยศ
เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ รับบท​ ยอด
มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง รับบท แย้ม
ด.ญ.ณัฐชา นีน่า พาโดวัน รับบท​ ยี่
เฟรซ-อริศรา วงษ์ชาลี รับบท​ เย็น (แม่)​
ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ รับบท พ่อ
โฆษณา