25 ธ.ค. 2023 เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
คัมมิ่ง โฮม

คาเฟ่มินิมอล ติดทะเลหาดราไวย์ ภูเก็ต “Coming Home Cafe & Seascape”

Coming Home Cafe & Seascape คาเฟ่มินิมอลบรรยากาศดีที่อยู่ติดทะเล โซนหาดราไวย์ จ.ภูเก็ต คาเฟ่น่ารักๆ สไตล์มินิมอล มีทั้งโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำในร้านและโซนด้านนอก 2 โซน คือโซนระเบียงไม้โต๊ะกลมน่ารักๆ นั่งเล่นชมทะเลริมหาด และโซนโต๊ะนั่งทานอาหารริมทะเล
13
ระเบียงไม้สู่ท้องทะเล
🌴 ลมพัดยามบ่ายแก่ๆ นั่งระเบียงไม้ชมวิวทะเลแสนสุขใจ
โซนนี้อยู่ด้านหน้าของตัวร้าน เราชอบโซนนี้มากๆ ด้วยความที่เป็นระเบียงไม้ไผ่เปิดโล่งกว้างที่ยื่นออกไปสู่ทะเลรับลมเย็นๆ ตกแต่งด้วยโต๊ะไม้กลมนั่งชิลๆ บนเบาะสานสไตล์ญี่ปุ่น ไม่แคร์อากาศร้อนเพราะโซนนี้อยู่ใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่และทางร้านก็มีร่มขนาดใหญ่ แถมมีพัดลมเปิดเย็นๆ
1
นั่งไกว่ชิงช้ามองออกไปสู่วิวท้องทะเล
🌳 ใต้ต้นไม้ใหญ่ใกล้ๆ เรานั่งไกว่ชิงช้ามองออกไปสู่วิวท้องทะเล เพลิดเพลินกับการฟังเสียงคลื่น และชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติน้ำทะเลที่กำลังลดระดับลง ทิ้งร่องรองคราบน้ำไว้บนโขดหินน้อยใหญ่ เรือหาปลาของชาวบ้านที่จอดเทียบท่าริมชายฝั่ง องค์ประกอบวิวท้องทะเลที่ไม่ได้ปรุงแต่งก็ถือเป็นเสน่ห์ของร้านนี้เลยล่ะ
1
เครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อน
🧋 เดินเข้าไปร้านสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้วอย่าง Caramel Macchiato และส่องเบเกอรี่ในตู้สักหน่อยได้ Chocolate Eclair 149.- มาทานคู่กัน กาแฟที่ได้กลิ่นหอมของคาราเมลเล็กๆ ทานคู่กับเอแคร์รสชาติไม่หวานมาก ถือว่าจับแมทช์คู่ได้ลงตัวอยู่น้า ถ้าได้หยิบหนังสือเล่มโปรดมาด้วย นั่งอ่าน นอนอ่าน อยู่ตรงนี้ได้ทั้งวันแน่ๆ เลยเรา
1
Menu
🍝 เมนูอาหาร
พอหิวก็ไม่ต้องย้ายร้านไปที่ไหนไกลแล้ว เพราะที่ร้านเมนูอาหารมีให้เลือกทานหลากหลายเลย ถูกใจคนไทย โดนใจคนต่างชาติ มาทะเลแล้วยังไงก็ขอเรียกฟิลทะเลหน่อยนะ เราสั่งสปาเก็ตตี้เส้นดำขี้เมาซีฟู้ด 149 บาทแนวไทยฟิวชั่นรสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ เส้นเด้งเหนียวนุ่มกำลังดี ได้ทานซีฟู๊ดริมทะเลถือว่ามาถึงแล้วสินะ ส่วนอีกจานเป็นสปาเก็ตตี้ไวท์ซอสครีมเห็ด 139 บาทขอจัดรสชาติออรินอลสักหน่อย ปกติสั่งร้านอื่นๆ จะเลี่ยนสักหน่อย แต่จานได้ทานได้เรื่อยๆ เผลออีกทีหมดเกลี้ยงจานไปวะแล้วเรา : )
1
โซนโต๊ะไม้มินิมอลก็เพลินดีนะ
⛵ สั่งเสร็จก็ลองย้ายมานั่งทานอาหารที่โซนโต๊ะไม้สีขาวมินิมอลที่อยู่ข้างๆ กับระเบียงไม้ไผ่ จะได้นั่งทานง่ายขึ้น ร้านเปิดเพลงคลอเบาๆ นี่มันบรรยากาศริมทะเลชวนฝันที่เราตามหาเลย
ที่ร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่ทานน่าอีกหลายเมนูเลย แต่เราอิ่มเปล้ทานไม่ไหวแล้ว เมนูน่าลอง อาทิเช่น ข้าวผัดไตปลาแห้ง 149.- ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งเสียบ 149.- ข้าวไข่ข้นปู/ข้าวไข่ข้นแฮม 149.-/79.- ผัดไทย 89.-
มินิมอลมินิใจ
🤍 ภายในร้านมินิมอลมินิใจมากๆ
เปิดประตูเข้ามาในตัวร้านแอร์เย็นฉ่ำ ภายในตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์เรียบง่าย สไตล์มินิมอลโทนสีขาวและงานไม้ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์กาแฟ ตู้เบเกอรี่ โคมไฟ ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว แถมยังมีมุมน่ารักๆ หลายมุมเลย มีอยู่โต๊ะหนึ่งที่อยู่ริมหน้าต่างทรงกลม มองออกไปเห็นวิวทะเลอยู่ไกลๆ คงเป็นมุมที่หลายๆ คนชอบมาก
1
Coming Home Cafe & Seascape
🛖 ใครที่ชอบคาเฟ่สายมินิมอล ร้านนี้ดีไซน์ได้ครบ ไม่ว่าจะสายธรรมชาตินั่งรับลมจิบกาแฟดื่มด่ำวิวทะเล หรือจะสายชิลห้องแอร์เย็นๆ ให้ได้นั่งแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ กันได้ยาวๆ พอหิวก็สั่งอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม มาทานให้อิ่มอร่อยกัน แถมราคายังน่ารักอีกด้วย ใครมาเที่ยวภูเก็ตแวะมานั่งชิลๆ กับบรรยากาศทะเลที่ร้าน Coming Home Cafe & Seascape กันได้นะ สำหรับเราถ้าอยู่ที่นี่หลายๆ วันคงได้มาชิมครบทุกเมนูแน่ๆ เลย
ใครชอบฟิลบีชแบบนี้ ตามไปเที่ยวเขาหลักกันต่อด้วยนะ
🏖 เดินหาดทรายขาวทะเลใส มัลดีฟส์เมืองไทย “เขาหลัก พังงา” https://www.blockdit.com/posts/656f40bd0aad58f9db5a7a3a
1
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🚩 Coming Home Cafe & Seascape (คัมมิ่ง โฮม)
ที่อยู่ : 97 หมู่ 6 ซ.แหลมพรหมเทพ 1 ถนน วิเศษ ราไวย์ เมือง ภูเก็ต 83130
⏰ เปิดบริการ : 10:00-20:00 น. (หยุดวันพุธ)
☎ โทร. 096 128 2822
1
โฆษณา