20 ธ.ค. 2023 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
เขาหลัก

10 พิกัด🌴ที่คุณจะหลงรัก "เขาหลัก พังงา" มัลดีฟส์เมืองไทย

ใครกำลังมองหาที่เที่ยวทะเลที่แสนสงบ ผู้คนไม่เยอะวุ่นวาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนชาร์ทพลังในวันหยุด ขอแนะนำ "เขาหลัก จังหวัดพังงา" ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจังหวัดภูเก็ต มีที่เที่ยว ที่กิน ทะเล และ ธรรมชาติที่สวยงามมากไม่แพ้ทะเลโซนอื่นๆ เลย
10
🌴ตามไปเที่ยว 10 พิกัด
ที่ทำให้คุณจะต้องหลงรัก "เขาหลัก พังงา" เหมือนกับเรา
01 𝗞𝗵𝗮𝗼 𝗟𝗮𝗸 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗲𝘁 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁
รีสอร์ตใกล้ชิดติดทะเล สำหรับผู้ที่รักความสงบ
02 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗲𝘁 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵 𝗩𝗶𝗲𝘄
จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกแสนอบอุ่น
03 𝗟𝗲𝗲𝗹𝗮 𝗥𝗲𝘀𝘁𝗮𝘂𝗿𝗮𝗻𝘁
ร้านอาหารสุดโรแมนติกริมทะเล
04 𝗦𝘂𝗿𝗳 𝗖𝗮𝗳𝗲
คาเฟ่สายเซิร์ฟ วิวทะเล
05 𝗚𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗔𝗿𝘁𝗶𝘀𝗮𝗻 𝗜𝗰𝗲 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺
ร้านไอศครีมโฮมเมดและคาเฟ่ริมหาดบางสัก
3
06 𝗟𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗔𝗺𝗮𝘇𝗼𝗻
พายเรือคายัคชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ
ที่ถูกขนานนามว่าเป็น Little Amazon ของเมืองไทย
07 𝗦𝗲𝗲𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗲
คาเฟ่สุดชิลในเมืองเก่าตะกั่วป่า
08 𝗧𝗮𝗸𝘂𝗮 𝗣𝗮 𝗢𝗹𝗱 𝗧𝗼𝘄𝗻
เดินชมเมืองเก่าตะกั่วป่า
09 𝗧𝗵𝗲 𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗞𝗵𝗮𝗼𝗹𝗮𝗸
ประภาคารเขาหลักสีขาว
10 𝗦𝗶𝗺𝗶𝗹𝗮𝗻 𝗜𝘀𝗹𝗮𝗻𝗱𝘀
ออกทริปเรือไปสิมิลัน ผืนทรายนุ่มๆ น้ำทะเลที่ใสราวกระจก
3
บินตรงลงสนามบินภูเก็ต
✈️ การเดินทาง
มาเที่ยวพังงาสามารถบินตรงลงที่สนามบินภูเก็ตได้เลยง่ายๆ เราบินจากเชียงใหม่สู่สนามบินภูเก็ต จากภูเขาเมืองเหนือสู่ท้องทะเลใต้ ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น จองกับแอปโปรด Traveloka ช่วงนี้มีโปรโมชั่น "วันเที่ยวแห่งชาติ" มีโค้ดส่วนลดเที่ยวบินในประเทศและต่างประเทศ ส่วนลด 7% สูงสุด 250บาท เซฟเงินกระเป๋าเอาไปทานอาหารทะเลนอนริมชายหาดได้อีกฟินๆ เลย
3
👍 จองตั๋วเครื่องบินสุดคุ้มได้ที่ Traveloka
เช่ารถยนต์ด้วยแอป Traveloka
🚙 เช่ารถยนต์ขับเที่ยวเมืองพังงา
เขาหลัก อยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ต 82 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงเศษ ก็ไม่ต่างจากการไปเที่ยวภูเก็ตเท่าไหร่ที่ต้องนั่งแท็กซี่เข้าไปประมาณ 500-1,000 บาท เราลองทั้งเช่ามอเตอร์ไซค์จากสนามบินขี่ไปภูเก็ต ก็สะดวกดีแต่ขี่จนก้นชาเลยทีเดียว ทริปนี้เรามากับครอบคร้วรวม 4 คน ถ้านั่งรถแท็กซี่ไป-กลับคงมี 2,000 อัพ และคงไม่เอาครอบครัวมาแว๊นมอไซค์ 2 คันขับเป็นร้อยโลแน่ๆ เดี๋ยวก็หลงกันอีก เลยคิดว่าจะเช่ารถยนต์ 1 คัน
1
เราลองเปิดแอป Traveloka หน้าแรกมี "บริการรถเช่า" ด้วย เลยลองกดเลือกดู สามารถจองรถล่วงหน้า เลือกรถ เช็คราคา รีวิว ร้านรถเช่าชั้นนำ ได้ด้วยแถมยังเลือกจุดรับ-ส่งคืนรถได้อีกต่างหาก แต่มีค่าบริการนิดหน่อย แต่สามารถโค้ดส่วนลดถึง 15% จองได้ถึง 1 มค.67 เลยนะ เราเช่ารถ 4 วันได้มาในราคา 4,xxx บ. ถือว่าสะดวกมากๆ นั่งได้ทั้งครอบครัว ที่สำคัญใส่กระเป๋าใหญ่ๆ ท้ายรถ และไม่ต้องกลัวแดดเผาอีกด้วย
1
Traveloka Promotion
🚙 เช่ารถสะดวกที่ Traveloka : https://www.traveloka.com/th-th/car-rental
🚙 ส่วนลดบริการเช่ารถ 15% รออยู่ รีบเข้ามาเก็บโค้ดใน Year-End Sale
2
ที่พักติดชายหาดซันเซ็ท
🌴 พิกัดที่ 1 : Khao Lak Sunset Resort
ถึงแล้วที่พักของเราทั้ง 4 คืน Khao Lak Sunset Resort เขาหลัก ซันเซ็ท รีสอร์ท ที่พักริมชายหาดซันเซ็ท ภายนอกมีพื้นที่กลางแจ้งให้นอนอาบแดดอย่างจุใจ ร้านนวดริมหาด สระว่ายน้ำใหญ่กลางแจ้ง ร้านอาหารริมทะเล และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง
ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกที่แสนอบอุ่น เราจองห้องสแตนดาร์ด 4 คืน 2 ห้อง 1,5xx บ./คืน/ห้อง พอมาถึงทางโรงแรมอัพเกรดเป็นห้องใหญ่ให้ ได้มองวิวทะเลจากมุมสูงสวยประทับใจมากๆ แต่มีข้อแม้คือโรงแรมไม่มีลิฟท์ต้องเดินขึ้นลงออกกำลังกายหน่อย
Traveloka Promotion
💙 จอง Khao Lak Sunset Resort ได้ที่ : https://bit.ly/4aa1EY1
(ราคาอาจปรับเปลี่ยนตาม High Season)
💙 พักสุดคุ้มช่วงสิ้นปี ในราคาสุดจึ้ง : https://bit.ly/4a6jlIa
ส่งท้ายปีด้วยโปรฯ สุดคุ้ม พักโรงแรมพร้อมส่วนลดสูงสุด 60%
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 Khao Lak Sunset Resort
☎ โทร. 076 485 075
2
ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่หาดซันเซ็ท
🌴 พิกัดที่ 2 : Sunset Beach View
หาดซันเซ็ท ชื่อก็ตรงตัวเลยว่าต้องเป็นหาดที่พระอาทิตย์ตกสวยแน่ๆ เป็นชายหาดเล็กๆ ทอดตัวยาวประมาณ 500 เมตร และบนหาดมีรีสอร์ทสวยเพียง 6 ที่เท่านั้น เป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักความสงบอย่างเราๆ ช่วงบ่ายแก่ เราเดินจากโรงแรมไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดเลย นอนเล่นฟังเสียงคลื่น สั่งน้ำแตงโมปั่นเย็นสดชื่นจากห้องอาหารที่อยู่ข้างๆ ช่างเป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่ร่างกายโหยหามานาน
ริมหาดจะมีก้อนหินขนาดมหึมาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหาดนี้ เรานั่งชมพระอาทิตย์แสงสีส้มอบอุ่นที่ค่อยๆ ลับสายตาตกทะเลไป เสียงคลื่นทะเลที่ซัดสาด และวันเวลาก็ผ่านพ้นไปอีกวันด้วยความสุขเล็กๆ นี้ที่หาดซันเซ็ท เขาหลัก
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 Sunset Beach (หาดซันเซ็ท)
ทานอาหารริมทะเล
🌴 พิกัดที่ 3 : Leela Restaurant
เดินเท้าเปล่าสัมผัสผืนทรายนี่สิถึงจะเรียกว่าถึงทะเลแล้ว เดินเล่นชายหาดแถวๆ โรมแรม อย่างที่บอกว่าบนหาดซันเซ็ทมีเพียง 6 รีสอร์ทเท่านั้น ส่วนใหญ่ร้านอาหารจะเป็นของรีสอร์ท เราฝากท้องที่ร้านอาหาร "Leela Restaurant" ร้านอาหารติดทะเลที่แสนโรแมนติก(แต่ตอนนี้ค่ำแล้วเลยมองไม่เป็นทะเล) ส่วนอาหารราคาไม่แพงอย่างที่คิด แถมพี่ๆ ห้องอาหารดูแลให้บริการสเหมือนโรงแรมหรู 5 ดาวเลย
ทริปนี้เรามากับครอบครัวเลย ทานอาหารมื้ออร่อยนี้ด้วยบรรยากาศอบอุ่น ที่ร้านมีอาหารทะเลสดๆ อีกด้วยนะ แต่วันนี้ขอทานหมูเห็ดเป็ดไก่ไปก่อน เมนูที่สั่งคืนนี้เป็น
- Grilled Pork Chop Hawaiian Style 360บ.-
- Duck in Orange Sauce 380บ.-
- Pineapple Fried Rice 360บ.-
- Grilled Chicken Breast 300บ.-
3
คาเฟ่สายเซิร์ฟ
🌴 พิกัดที่ 4 : Surf Cafe
Salt Surf ซอล์ทเซิร์ฟ คาเฟ่สำหรับสายเซิร์ฟ ที่คนไม่เล่นเซิร์ฟอย่างเราก็มาได้ ร้านตั้งอยู่ที่หาดปะการัง หรือ หาดเมมโมรี่ส์ ซึ่งมีแหลมปะการังซึ่งเป็นจุดเล่นที่เล่นเซิร์ฟยอดนิยมที่สายเซิร์ฟต่างพากันมาที่นี่ ที่คาเฟ่ยังมีหลักสูตรสอนเล่นเซิร์ฟและมีโซนขายอุปกรณ์เล่นเซิร์ฟต่างๆ ให้นักเล่นเซิร์ฟได้มานั่งชิลจิบกาแฟ ทานอาหารและช้อปปิ้งอุปกรณ์ นั่งเพลินก็เดินไปเล่นทะเลต่อได้เลย ถือว่ามาร้านนี้ครบจนในทีเดียวเลย
ทาน Brauch ชมวิวทะเล
วันนี้เราไม่ได้มาเล่นเซิร์ฟหรอก แค่มาทานมื้อ Brauch ที่ร้าน Salt Surf ซึ่งตัวร้านอยู่ตรงข้ามกับทะเล ออกแบบให้เปิดโล่งรับลมฟังเสียงคลื่นทะเลแบบธรรมชาติ มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารคลีนๆ สายสุขภาพอย่างเรา ก็ต้องสั่งนี่เลย
🥭 Mango Passion Fruit Smoothie Bowl 215บ.-
🧇 Waffle with Fried Egg Avocado Ham & Cheese 195บ.-
☕ Hot Latte 70บ.-
1
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🌴 Salt Surf (beachfront cafe & surf shop)
⏰ เปิดบริการ : 9:00–18:00น.
☎ โทร. 061 054 4426
2
🌴 พิกัดที่ 5 : Garang Artisan Ice Cream
คาเฟ่และไอศครีมโฮมเมด ที่อยู่บริเวณหาดบางสัก โดยขับผ่านหาดมะพร้าวมาเพียงเล็กน้อย หน้าร้านสีเหลืองสดใสเห็นแต่ไกล เรามาไม่ผิดร้านแน่นอน ตัวร้านจะหันหน้าเข้าไปทางทะเลได้ยินเสียงคลื่นซัดซาดอยู่ไม่ไกล มีกระจกใสโค้งบานใหญ่ทำให้มองเห็นทะเลด้านหน้า ว่าแล้วเราก็ค่อยๆ จอดรถริมถนนตรงข้ามหน้าร้าน
วันนี้อากาศค่อนข้างร้อนเลยพากันมาจิบกาแฟ ทานไอศกรีมคลายร้อนกันสักหน่อย มาถึงก็มุ่งตรงไปที่ตู้ไอศครีมเลย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติมากๆ ที่นี่มีไอศครีมโฮมเมดให้เลือกชิมมากถึง 70 รสชาติ จะสั่งกินเดี่ยวเป็นสกู๊ป หรือสั่งแบบจาน หรือจะสั่งเป็นเซ็ตตามเมนูแนะนำก็ได้
1
🍨 ราคา 1 scoop 69บ.- | 2 scoops 120บ.- | 3 scoops 180บ.-
🤍 รสชาติท้องถิ่น
เช่น เต้าส้อ มะม่วง/สับปะรดซอร์เบ่ต์ น้ำตาลตาลตโนด มะพร้าว เสาวรส มันม่วง
💙 รสชาติแปลกใหม่น่าลอง
เช่น ข้าวไร่ดอกข่า, มะม่วงเบาน้ำปลาหวาน, กัญชาอัลมอนด์, เมี่ยงคำ
💗 รสชาติหากินยาก
เช่น นมฮอกไกโดยูนิคอร์น, อัลมอนด์เอสเปรสโซ, ยูสุส้มญี่ปุ่น, วาซาบิ
💛 รสชาติที่คุ้นเคย
เช่น ช็อกโกแลต วานิลา มัจฉะ สตรอเบอร์รี่
อ่านรีวิวเต็มๆ ต่อได้ที่...
ร้านไอศครีมโฮมเมดสุดชิลล์ริมทะเล 🍨เขาหลัก พังงา “Garang Artisan Ice Cream” https://www.blockdit.com/posts/6566ba486aaa3415eea16c4a
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 Garang Artisan Icecream Beach Cafe (ร้านการัง)
⏰ เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-พฤหัสบดี 10:00–18:30 | ศุกร์-อาทิตย์ 10:00–19:00
📞 โทรศัพท์ : 093 530 3085
2
🌴พิกัดที่ 6 : Little Amazon
พาครอบครัวไปพายเรือคายัคชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของพังงากันที่คลองสังเน่ห์ หรือ Little Amazon ตะกั่วป่า จ.พังงา เป็นคลองสายสั้นๆ ที่มีต้นน้ำมาจากเขาบางเต่าก่อนจะไปสิ้นสุดที่แม่น้ำตะกั่วป่า ที่นี่เป็นผืนป่าเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางชีวภาพ พืชพรรณแปลกๆ ที่ขึ้นอยู่ ตามริมฝั่งคลองสังเน่ห์นั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลด้วยความหลากหลายแบบนี้เอง นักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสผืนป่าแห่งนี้จึงตั้งฉายา ว่าเป็น Little Amazon นั่นเอง
ราคาลำละ 500 บาท นั่งได้ 2 คน และมีพี่ไกด์ 1 คนพายเรือให้พร้อมเสาะแสวงหาสัตว์ และพืชพรรณไม้ให้เราได้ดูระหว่างการล่องเรือ 1 ชั่วโมง ไฮไลต์ของการล่องเรือชมความความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่คลองสังเน่ห์ คือการได้ชมต้นไทร โบราณ อายุนับร้อยปีที่แผ่กิ่งก้านสาขา บางช่วงก็ห้อยระย้าตรงหน้าเหมือนม่านอุโมงค์ต้นไทรให้ล่องนั่งเรือผ่านไป ถือว่าเป็นภาพที่แปลกตาที่เรา สามารถหาชมได้เฉพาะที่คลองสังเน่ห์แห่งนี้เท่านั้น
รวมถึงการชมงู ทั้งงูเขียว งูปล้องทอง งูเหลือม ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะอันตรายเพราะเราล่องดูงูอยู่ห่างๆ และในช่วงกลางวันงูจะนอนหลับนิ่ง ขดกับต้นไม้เพื่อรอเวลาออกหากินในตอนกลางคืน
1
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 The Little Amazon Takuapa - คลองสังเน่ห์
⏰ เวลาเปิด-ปิด : 8:00–17:00 น.
📞 โทรศัพท์ : 087 280 7009
2
คาเฟ่ย่านเมืองเก่าตะกั่วป่า
🌴 พิกัดที่ 7 : Seen Cafe
มานั่งหลบแดดทานอาหารที่ร้าน Seen Cafe @Takuapa ก่อนไปเดินเล่นที่เมืองเก่าตะกั่วป่ากัน คาเฟ่ที่เปลี่ยนอาคารเก่าอายุหลายสิบปีให้กลายเป็นคาเฟ่ชิลๆ ฟิลบ้านน่ารัก ร้านตั้งอยู่ติดกับกำแพงเจ้าเมืองเก่าตะกั่วป่า จ.พังงา มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมอร่อย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นเป็นกันเองมากๆ อาหารอร่อย ราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 99 บ.- กาแฟเริ่มต้นที่ 50 บ.- เท่านั้น เราชอบหมูผัดพริกเกลือของที่นี่มากๆ รสชาติจัดจ้านครบเครื่องมากๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 Seen Cafe @Takuapa
⏰ เวลาเปิด-ปิด : 10:00–18:00 น. (หยุดวันพฤหัส)
📞 โทรศัพท์ : 090 958 6517
ตะกั่วป่า
🌴 พิกัดที่ 8 : Takua Pa Old Town
เดินเล่นย่านเมืองเก่าตะกั่วป่าในช่วงเย็นๆ กัน ถนนเส้นนี้ที่สองข้างทางมีกลิ่นอายของความเก่าแก่อย่างเห็นได้ชัด ด้วยอาคารบ้านเรือนที่มีสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส ที่ในอีดตเป็นเมืองใหญ่ที่มีความเจริญรุ่งเรืองจากชาวต่างชาติที่เข้ามาติดต่อค้าขายรวมถึงชาวจีนที่เข้ามาทำเหมืองแร่ดีบุก ทำให้ตะกั่วป่าเป็นเมืองท่าที่สำคัญของภาคใต้ในการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ทั้งจากจีน อินเดีย และอาหรับ กลิ่นอายเมืองเก่าตะกั่วป่าที่ยังคงสัมผัสได้ในปัจจุบัน
1
บางอาคารได้ปรับเปลี่ยนแปลงโฉมให้เป็นคาเฟ่ และสลับกลมกลืนเข้ากับสตรีทอาร์ทที่บอกเล่าประวัติความเป็นมาของเมือง ในทุกเย็นวันอาทิตย์บริเวณบนถนนศรีตะกั่วป่า จะมีถนนคนเดินเมืองตะกั่วป่า จำหน่ายอาหารและขนมพื้นบ้านให้เลือกอุดหนุนกันมากมายด้วยนะ
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 Takua Pa Old Town
⏰ เวลาเปิด-ปิด : 24ชม.
2
🌴 พิกัดที่ 9 : The Lighthouse
ประภาคารเขาหลักสีขาว จุดชมพระอาทิตย์ตกของหาดนางทองชายหาดที่ยาวไปจนถึงอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่ ที่ตั้งโดดเด่นอยู่กลางทะเลบนเกาะที่มีโขดหินน้อยใหญ่ ถูกสร้างหลังจากเกิดเหตุการณ์สึนามิในปี พ.ศ.2547 ไว้สำหรับเตือนภัยเมื่อมีความเสี่ยงที่จะเกิดสึนามิขึ้น และได้กลายเป็นอีกหนึ่งความสวยงามในการชมวิวของทะเลพังงา รวมไปถึงยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลยทีเดียว ที่มองดูแล้วทำให้หลงใหลไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบนี้ ได้อย่างดีเลยทีเดียว
1
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🏖 The Lighthouse (ประภาคารเขาหลัก)
⏰ เวลาเปิด-ปิด : 24ชม. (ไม่มีค่าเข้าชม)
2
🌴 พิกัดที่ 10 : Similan
One Day Trip ไปดำน้ำดูปะการังที่หมู่เกาะสิมิลัน เกาะที่มีความสวยงามติดอันดับต้นๆ ของไทย เกาะนี้ตั้งอยู่ที่ "อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน" ซึ่งเกาะเปิดให้เข้าเที่ยวเพียงช่วงตั้งแต่ 15 ตค.-16 พค. เท่านั้น เปิดเพียง 6 เดือนต่อปีเท่านั้น และปิดการท่องเที่ยวเกาะอีก 6 เดือนเพื่อให้ธรรมชาติได้พักฟื้นคืนสภาพ
เกาะสิมิลันมีธรรมชาติที่ค่อนข้างสมบูรณ์ มีหาดทรายขาวเนียนที่ละเอียดนุ่ม น้ำทะเลที่ใสมากๆ รวมถึงปะการังและสัตว์ใต้ท้องทะเลนานาชนิด เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกาะสวรรค์สำหรับคนที่ชอบการดำน้ำทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จนได้รับฉายาว่า "มัลดีฟท์เมืองไทย"
2
การเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะสิมิลันครั้งนี้เราเดินทางไปกับ Sea Star เป็นแพ็กเกจทัวร์ One Day Trip ราคา 1,790บ.-/คน (เลือกแบบไม่มีรถรับ-ส่ง) ขึ้นเรือที่ท่าเรือทับละมุ ซึ่งเป็นท่าเรือหลักในการไปเกาะสิมิลัน เพื่อนั่งเรือสปีดโบ๊ทไปหมู่เกาะสิมิลัน โดยใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง (ประมาณ 70 กิโลเมตร) บรรยากาศคุ้มค่ากับการเดินทางมากๆ
แผนคร่าวๆ One Day Trip 08:00-17:00น.
- เช็คอินกับมัคคุเทศก์ รับบริการอาหารเช้า
- ดำน้ำจุดที่ 1 ดูฝูงปลาและปะการัง 40นาที เกาะ 5 หรือเกาะ 6
- เล่นน้ำที่เกาะ 4 (เกาะเมี่ยง)
- ทานอาหารกลางวันบนเกาะ 8 (อุทยานหมู่เกาะสิมิลัน)
- ดำน้ำตื้นจุดที่ 2 ที่เกาะ 9 (เกาะบางู) คริสต์มาสพอยท์
- ออกเดินทางจากหมู่เกาะสิมิลัน
- ถึงท่าเรือส่วนตัวซีสตาร์ ทับละมุ
บริการอาหารว่างทั้งก่อนขึ้นเรือและขากลับที่ท่าเรือส่วนตัวซีสตาร์ ทับละมุ
ดูรายละเอียดและซื้อแพ็จเกจทัวร์ได้ที่
โฆษณา