22 ธ.ค. 2023 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
Garang Artisan Icecream Beach Cafe

ร้านไอศครีมโฮมเมดสุดชิลล์ริมทะเล 🍨 เขาหลัก พังงา “Garang Artisan Ice Cream”

🍨 Garang Artisan Ice Cream คาเฟ่และไอศครีมโฮมเมด ที่อยู่บริเวณหาดบางสัก ต.บางม่วง ริมถนนเพชรเกษมสายท้ายเหมือง-ตะกั่วป่า จ.พังงา โดยขับผ่านหาดมะพร้าวมาเพียงเล็กน้อย
5
ร้านสดใสฟิลบีช
หน้าร้านสีเหลืองสดใสเห็นแต่ไกล เรามาไม่ผิดร้านแน่นอน ตัวร้านจะหันหน้าเข้าไปทางทะเลได้ยินเสียงคลื่นซัดซาดอยู่ไม่ไกล มีกระจกใสโค้งบานใหญ่ทำให้มองเห็นทะเลด้านหน้า ว่าแล้วเราก็ค่อยๆ จอดรถริมถนนตรงข้ามหน้าร้าน
ลืมบอกไปว่าทริปนี้เรามาเที่ยวกับครอบครัว บินลงที่สนามบินภูเก็ต เส้นทางขับมาพังงาถนนหนทางดีมาก แต่บางช่วงอาจมีทางเชินขึ้นลงเขาอยู่บ้าง เลยคิดว่าเช่ารถมอเตอร์ไซค์ 2 คันคงจะวุ่นวายไปสักหน่อย เราเลยจองรถยนต์ล่วงหน้าจากแอป Traveloka ขับจากสนามบินภูเก็ตมายังพังงาระยะทาง 112กม. ถือว่าตัดสินใจไม่เป็นผิดเลย สะดวกมากๆ ที่สำคัญแอร์เย็นฉ่ำไม่ต้องกลัวแดดอีกด้วย
บริการเช่ารถผ่านแอป Traveloka
ปกติเราเคยจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และทัวร์ท่องเที่ยว ผ่านแอป Traveloka เลื่อนไปเจอฟีดเจอร์ใน Traveloka เขามีบริการรถเช่าด้วยนะ รายละเอียดของรถครบถ้วน ราคาของรถรุ่นต่างๆ ของแต่ละบริษัทที่เชื่อถือได้ พร้อมมีรีวิวจริงจากผู้ใช้ช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราเลือกสถานที่รับ-ส่งรถที่สนามบินภูเก็ตได้เลย (เพิ่มค่าบริการนิดหน่อย)
สามารถวางแพลนจองรถไว้ล่วงหน้า ถึงปุ๊บก็รับรถทำสัญญาแป๊บเดียว ทางบริษัทได้อัพเกรดรถเป็น Honda Jazz อีกด้วย 4วัน ในราคา 4,xxx บาท เช่าขับตรงไปเขาหลัก จ.พังงา มีเวลาเหลือได้เอ็นจอยกับครอบครัวต่อได้เลยไม่มีสะดุด แนะนำเลย 🚗 https://www.traveloka.com/th-th/car-rental
1
ภายในร้าน
เดินเข้ามาในร้านโทนสีขาวสะอาดตา ชุดโต๊ะงานไม้ธรรมชาติ ผนังตกแต่งด้วยเซิร์ฟให้ฟิลลิ่งของการมาชายหาด พื้นที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป มีทั้งโซนที่นั่งในร่มและกลางแจ้ง โซนเคาน์เตอร์ โซนขายสินค้าเซิร์ฟ และอุปกรณ์เซิร์ฟสเกต
1
ไอศกรีมโฮมเมด
อย่างว่าเน๊าะมาทะเล อากาศย่อมร้อนเป็นธรรมดา วันนี้เลยพากันมาจิบกาแฟ ทานไอศกรีมคลายร้อนกันสักหน่อย มาถึงก็มุ่งตรงไปที่ตู้ไอศครีมเลย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติมากๆ ที่นี่มีไอศครีมโฮมเมดให้เลือกชิมมากถึง 70 รสชาติ
จะสั่งกินเดี่ยวเป็นสกู๊ป หรือสั่งแบบจาน หรือจะสั่งเป็นเซ็ตตามเมนูแนะนำก็ได้
ราคา 1 scoop 69บ.- | 2 scoops 120บ.- | 3 scoops 180บ.-
🤍 รสชาติอาหารท้องถิ่น
เช่น เต้าส้อ มะม่วง/สับปะรดซอร์เบ่ต์ น้ำตาลตาลตโนด มะพร้าว เสาวรส มันม่วง
💙 รสชาติแปลกใหม่น่าลอง
เช่น ข้าวไร่ดอกข่า, มะม่วงเบาน้ำปลาหวาน, กัญชาอัลมอนด์, เมี่ยงคำ
💗 รสชาติหากินยาก
เช่น นมฮอกไกโดยูนิคอร์น, อัลมอนด์เอสเปรสโซ, ยูสุส้มญี่ปุ่น, วาซาบิ
💛 รสชาติที่คุ้นเคย
เช่น ช็อกโกแลต วานิลา มัจฉะ สตรอเบอร์รี่
1
🧡 เมนูเซ็ตไม่เหมือนใคร ราคาเริ่มต้นเพียง 99-169บ.-
- Set TomYumKung รสต้มยำกุ้ง ที่เดียวในโลก ที่อยากให้คุณได้ลองชิม
- ภูเขาไฟใต้น้ำ: ไอศครีมคอตต้อนแคนดี้ 1ลูก เจลลี่สีฟ้า ซ่อนบิสกิตกรอบในวิปปิ้งครีม
- ทะเลทรายดำ: ไอศครีมวนิลลา 1 ลูก พร้อมเหล่าลูกเต่าช็อกโกแลตบนทรายดำจากโอริโอ
- หิ้วหวี: ไอศครีมกล้วย อัลมอนด์ คาราเมล 1ลูก บิสกิตมะพร้าวกรอบ กล้วยสด โรยอัลมอนต์
เบเกอรี่หอมกรุ่น
เบเกอรี่หอมกรุ่นคุณภาพส่งตรงเจ้าเตาทุกวัน ซึ่งทางร้านเคลมเลยว่า ไม่มีคาเฟ่ไหนริมหาดในจังหวัดพังงาแล้วที่จะมีขนมปังคุณภาพเยี่ยมเท่าที่นี่ ราคาเริ่มต้น 85บ.-
Thai Tea & Crispy Roti
เราสั่งเป็นเมนู "บางกรัก" Thai Tea & Crispy Roti เซ็ตไอศครีมโฮมเมดรสชาไทยเสิร์ฟเข้าคู่กับโรตีกรอบที่ทำเสร็จใหม่อุ่นๆ ร้อนๆ อร่อยรสชาติไทยๆ รสชาติหอมมัน ชอบมากๆ ซึ่งมาจากชุมชนบ้านบางกรัก ตะกั่วป่า ราคา 139บ.- และสั่งเครื่องดื่มเป็นคาปูชิโน่ร้อนกับลาเต้เย็น เมนูร้อนและเย็น ราคาเดียวกัน 85บ.-
ลานเซิร์ฟสเกต
ร้านนี้ไม่ธรรมดาจริงเชียว เดินออกมาด้านนอกข้างๆ ร้านทำเป็นลานเซิร์ฟสเกต ซึ่งเขาจัดทำขึ้นเป็นลานสาธารณะเต็มรูปแบบ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของการังเท่านั้น ขอเพียงแค่สวมเซฟตี้นำอุปกรณ์มาเอง รักษาความสะอาดก็กระโดดเข้ามาเล่นได้เลย
โซนรับลมริมชายหาด
ร้านนี้เหมือนเป็นโอเอซิสของย่านนี้เลยก็ว่าได้ เราเดินออกมาจากร้านข้ามถนนมาก็ได้อีกฟิลลิ่งเลย โซนนี้เป็นธรรมชาติสีเขียวชอุ่มปกคลุมไปทั่วทั้งต้นไม้น้อยใหม่ และมีโต๊ะสีขาวน่ารักๆ หน้าตาคล้ายเห็ดที่ฝุดออกมาจากพื้นทราย ให้ลูกค้าได้นั่งทานไอศครีมชมวิวทะเลสีฟ้าคราม หรือจะพาครอบครัวมาปิกนิกริมหาดก็ยังได้ ใครมาพังงาแนะนำให้มาร้านนี้เลย ได้ครบทุกรสชาติจริงๆ
ตามมาพักผ่อนหย่อนใจ แนบชิดติดทะเล มัลดีฟส์เมืองไทย “เขาหลัก พังงา”
1
รายละเอียดเพิ่มเติม :
🚩 Garang Artisan Icecream Beach Cafe (ร้านการัง)
⏰ เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-พฤหัสบดี 10:00–18:30 | ศุกร์-อาทิตย์ 10:00–19:00
📞 โทรศัพท์ : 093 530 3085
1
โฆษณา