21 พ.ย. 2023 เวลา 16:51 • ความคิดเห็น
อยู่ที่คนในการหางาน และการคอนเนคชั่น
ทำคนเดียว หรือมีผู้ช่วย มีทีมงาน
ทำเดี่ยว หรือทำทีม
ความสามารถ อุปกรณ์ เทคโนโลยี
ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ความแตกต่าง
ถ้าหาไม่เก่ง คอนเนคชั่นน้อย
อาจจะมีงานต่อเนื่องยาก
ตัวเลือกมีมาก ในแต่ละสายงาน ประเภทงาน
ถ้างานไม่โดดเด่นจริง งานอาจจะไม่เยอะ
ในงานบางประเภท เพราะทำเหมือนๆกันไปหมด
ความเสี่ยงในรูปแบบงานแบบนี้ อิสระ
ก็มีความเสี่ยงมากกว่าคนทำงานประจำอยู่แล้ว
ในเรื่องของการมีงานอย่างต่อเนื่อง
ก็ขึ้นอยู่ที่ตัวคนนั้นๆแต่ละคน
เพราะมันอิสระเรา เราทำเอง คิดเอง หาเอง วางแผนเอง
เราทำระบบของเราเอง วิถีของเราเอง
บริษัทเราเอง สตูดิโอเราเอง บ้านเราเอง งานเราเอง
นายตัวเอง
โฆษณา