23 พ.ย. 2023 เวลา 12:12 • อาหาร
สยามพารากอน

เปิดดีลชาไทย 4 ร้านดัง อร่อยคุ้มจัดเต็ม! ทั้งวันไม่มีเบื่อ

แน่นอนว่าเมนูชาไทยก็เป็นเมนูน้ำที่อยู่คู่คนไทยและอยู่ในใจของทั้งคนไทยและขาวต่างชาติมานาน และวันนี้ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับร้านชาไทย 4 ร้านดัง พร้อมกับดีลส่วนลดที่ต้องห้ามพลาด!
เริ่มกันที่ร้านแรก ร้าน KARUN เป็นร้านที่กำลังมีกระแสยอดฮิตติดตลาดที่ใคร ๆ ก็พูดถึงในโลกโซเชียล ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ การจัดตกแต่งร้านที่ดูหรูหราและไม่เหมือนใคร ทำให้ร้านนี้ ถือเป็นอีกร้านชาไทยที่ไม่ควรพลาด โดยตัวรสชาติชาไทยของร้านนี้ เริ่มตั้งแต่ความหวาน
20% - ระดับความหวานนี้กลิ่นชาจะโดดเด่นมาก หอมไปทั่วทั้งปาก รสชาค่อนข้างเข้ม ความหวานจะมาแค่ปลาย ๆ นิดเดียว ใครที่ชอบชาเข้ม ๆ แต่ยังมีความหวานนิด ๆ ต้องแก้วนี้เลย
70% - ระดับความหวานนี้จะ มีทั้งความหอมชา และความหวานที่กำลังดี ใครที่ไม่ชอบชาที่หวานมาก และยังมีกลิ่นของชาที่หลงเหลืออยู่อย่างชัดเจน อร่อยกำลังดีเลยแก้วนี้
100% - สายหวานต้องมาตาม หวานนุ่มละมุนลิ้น ไม่ได้หวานจนรู้สึกตกใจ แต่เป็นระดับความหวานที่เราคุ้นชิน กลิ่นของชาจะถูกกลบไปบ้างในระดับความหวานนี้
โดยการใช้ส่วนลดครั้งนี้ ช่วยให้ลดราคาจากแก้วละ 95 บาท เหลือเพียงแก้วละ 35 บาทเท่านั้น (ไม่รวมค่าส่วนลด) ดังนั้นใครที่กำลังคิดอยากทานหรือกำลังมองหาร้านชาไทยดี ๆ สักร้าน ร้านนี้ตอบโจทย์ม๊าก อยากให้ลอง
ร้านถัดมา เป็นหนึ่งในร้านขนมหวานที่เราต่างคุ้นเคย และมีสาขากว่า 24 สาขา ให้เราแวะรับประทานอย่าง ร้าน After You ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่มีชื่อเสียงและอยู่กับเรามาอย่างยาวนานนับสิบปี แต่หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า ร้านนี้ก็เข้ามาสั่งชาไทยอย่างเดียวได้เหมือนกัน โดยไม่จำเป็นต้องซื้อขนมของทานร้าน
ชาไทยในวันนี้ เราเลือกที่ระดับความหวาน 100% เพื่อวัดกันที่รสชาติ ต้นตำรับของแต่ละร้าน ที่ร้าน After You นั้น ถ้าหากใครที่เป็นลูกค้าของร้านนี้ ก็สามารถนั่งรอออร์เดอร์พร้อมจิบชาที่ร้านมีให้แบบฟรี ๆ ที่ทั้งหอม เย็น ชื่นใจ เพลิน ๆ เลย
รอไม่นานพนักงานก็เอาชาไทยมาให้ที่โต๊ะ โดยชาไทยที่ร้านนี้ จะมีรสชาติที่แตกต่างจาก ร้าน KARUN อย่างสิ้นเชิง ที่ร้าน After You จะมีทั้งความหวาน และมีรสชาติของนมมากกว่า ทำให้รสชาติของชาจะติดนม ๆ และออกไปทาง นุ่ม ละมุนลิ้น ถือว่าอร่อยและความหวานก็จัดว่ากำลังดีเลย ใครที่ชอบความหอมความนุ่ม ร้านนี้จะตอบโจทย์มากกว่า
และดีลส่วนลดจากร้าน After You ก็จะลดราคาของชาไทยจาก 125 บาท เหลือเพียง 115 บาท (ไม่รวมค่าส่วนลด) แม้ร้านนี้จะลดไปไม่มาก แต่รสชาติความอร่อยถือว่าดีมาก ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยร้านนี้
Beanhound by Greyhound Café เป็นร้านน้องใหม่จากเครือ Greyhound ที่พึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่แล้ว การจัดตกแต่งร้านจะมาสไตล์โมเดิร์น เน้นที่สีขาว ดำ และสีเงิน เป็นหลัก แน่นอนว่าเราก็ต้องไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับร้านนี้
วันนี้ก็สั่งมาถึงสองเมนู ทั้งเมนูชาไทยและเมนูช็อคโกแลต เริ่มจากเมนูชาไทยที่เป็นพระเอกของเราในวันนี้ก่อน ชาไทยที่ร้านนี้จะค่อนข้างหวานเอามาก ๆ ไม่ค่อยมีกลิ่ยของชาหรือรสชาตินุ่มละมุนลิ้นจากนมเหมือนสองร้านก่อนหน้า จะออกไปทางหวานนำหวานตาม ใครที่ชอบหวานมาก ๆ ก็อาจจะถูกใจร้านนี้ หรือถ้าใครจะมาทาน ลองสั่งลดความหวานเหลือ 50-75% น่าจะดีขึ้น
ส่วนของเมนูช็อคโกแลตเรียกว่าเหนือความคาดหมายมาก แม้จะรู้สึกผิดหวังนิด ๆ กับเมนูชาไทย แต่เมนูช็อคโกแลตทั้งหอมช็อคโกแลตไปทั่วทั้งปาก ความหวานที่ไม่มากเกินไปจนรู้สึกแสบคอ และครีมฟองด้านบนที่ทำให้แก้วนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น อร่อยมากจริง ๆ
และดีลส่วนลดจากร้านนี้ จะเป็นดีลส่วนลดที่เราจะมีโควตาสั่งขนมและเครื่องดื่มของร้านที่ 120 บาท แต่เราจะจ่ายในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น แต่ขอแอบกระซิบว่า ถ้ามาคนเดียวไม่ต้องสั่งสองแก้วให้ครบโควตา1 20 บาทแบบเราก็ได้นะ พนักงานแจ้งมาว่าสั่งแก้วเดียวก็ได้ลดราคา 20 บาทเหมือนกัน
จบที่ร้านสุดท้าย ก็คือร้าน Memorize Brownie ขึ้นชื่อเรื่องบราวนี่สมชื่อร้าน แต่น้อยคนที่จะมาสั่งชาไทยจากร้านนี้ ขอเริ่มจาก การรีวิวชาไทยที่เป็นพระเอกของเราในวันนี้ก่อน
ชาไทยที่ร้านนี้ จะเป็นเหมือนการผสมผสานร้าน After You และร้าน Beanhound by Greyhound Café ไว้ด้วยกัน จะไม่ได้หอมชามาก มีความละมุนลิ้นนิด ๆ และออกหวานหน่อย ๆ ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้แย่เลยร้านนี้ ถ้าเทียบราคากับร้านอื่น ๆ อีกทั้งถ้าหากนำมาทานคู่กับบราวนี่ที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของทานร้าน จัดว่าลงตัวในทุกมิติ
ตัวบราวนี่ จะทั้งหนึบ นุ่มและหอมอร่อยมาก อีกทั้งก็ยังมีการตัดมาเป็นชิ้นที่กำลังพอดีคำ ทานเพลิน ๆ เผลอแป๊บเดียวหมดซะแล้ว
ดีลส่วนลดจากร้านนี้ ชาไทยจะลดราคาที่ 85 บาทเหลือ 60 บาท และบราวนี่จะลดราคาจาก 119 บาท เหลือ 84 บาท จัดว่าเป็นมื้อที่ราคาไม่แรงมากเท่าไหร่กับประสบการณ์มื้อของหวานที่อร่อยลงตัวแบบนี้ ชวนเพื่อนมาทานก็อร่อยเป็นแก๊ง มาคนเดียวก็นั่งกินสบาย ๆ จัดว่าเด็ด
ดีบส่วนลดทั้งหมดที่เราซื้อมาในวันนี้ มาจาก Blockdit Reserve™ ที่ทุกคนก็สามารถซื้อมาใช้ตามได้ง่าย ๆ เพียบแค่สามขั้นตอนคือ “กด สแกน จ่าย”
1.กดเลือกดีลที่ต้องการ
2.เลือกสแกนขำระผ่าน QR Code
3.จ่ายเงิน
เพียงแค่นี้ เมื่อไปถึงหน้าร้านก็เพียงแค่แสดงหน้าดีลของเราให้กับพนักงาน ก็สามารถใช้งานส่วนลดได้ทันที
หรือสามารถมากดเลือกดูดีลส่วนลดพิเศษทั้งหมดจากทาง Blockdit Reserve™ ได้จากด้านล่างนี้ ไว้คราวหน้าจะ Move ไปรีวิวอะไรที่ไหน อย่าลืมกดติดตาม จะได้ไม่พลาดดีล ๆ ดี ๆ และเรื่องราวดี ๆ แบบนี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ 🥰
#GottaMove #BlockditReserve #ดีลเด็ดตัวแม่
โฆษณา