24 พ.ย. 2023 เวลา 10:34 • ครอบครัว & เด็ก
SeeSarin Studio

ข้อดีของการเลือก สถานที่แต่งงาน Studio สำหรับถ่าย Pre Wedding

การเลือกถ่าย Pre Wedding ในสตูดิโอ นอกจากจะช่วยลดความกังวลเกี่ยวกับสภาพอากาศแล้ว การเลือก สถานที่แต่งงาน Studio ยังมีข้อดี ดังนี้
  • มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำ แต่งหน้า และเปลี่ยนชุด
บ่าวสาวหลาย ๆ คู่อาจจะลืมไปว่าการเลือกไปถ่าย Pre wedding นอกสถานที่ อาทิ ริมทะเล ภูเขา หรือต่างประเทศ ล้วนลำบากต่อการหาห้องน้ำ และสถานที่ที่เหมาะสมต่อการเช็กหน้า เซตทรงผม รวมไปถึงการเปลี่ยนชุดเพื่อถ่าย Pre wedding แต่ละเซต ซึ่งถ้าหากคุณเลือกถ่าย Pre wedding ที่ สถานที่แต่งงาน Studio นอกจากจะมีห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือห้องอเนกประสงค์คอยอำนวยความสะดวก จะช่วยลดความวุ่นวายในการถ่ายไปได้มากเลยทีเดียว
  • ไม่ต้องเสียค่ายกกอง
การออกไปถ่ายรูป Pre wedding นอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโลเคชันให้เช่า หรือโลเคชันตามธรรมชาติ ล้วนแต่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากมาย ซึ่งทีมช่างภาพจะมีการเก็บค่ายกกอง เพื่อเป็นค่ารถ และค่าข้าวให้กับทีมงาน แต่กรณีที่สภาพอากาศไม่เป็นใจ คุณก็ต้องเสียค่ายกกองไปฟรี ๆ เช่นกัน ซึ่งหากเลือกถ่ายพรีเวดดิ้งในสตูดิโอ คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไปได้มากเลยทีเดียว
  • ไม่ต้องทำเรื่องขออนุญาตใช้สถานที่
บางโลเคชันก็ไม่ได้ฟรีเสมอไป โดยเฉพาะในเมืองที่คู่บ่าวสาวต้องทำหนังสือขออนุญาตใช้สถานที่ สำหรับถ่ายทำเป็นกรณีพิเศษ อย่าง พื้นที่ที่เป็นทรัพย์สินของรถไฟฟ้า บริเวณสยาม หรืออ่างเก็บน้ำบางที่มีกฎว่าต้องขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษก่อนเข้าไปถ่ายด้วย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเลือกถ่าย Pre Wedding ในสตูดิโอก็หมดห่วงในเรื่องนี้ไปได้เลย
 
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.seesarinstudio.com/
โฆษณา