27 พ.ย. 2023 เวลา 14:01 • ครอบครัว & เด็ก
ถ้าเราเข้าถึงพุทธจริงเราก็จะพบว่า คนเราจะนับถือศาสนาอะไรก็ได้หมด หรือจะไม่นับถือศาสนาอะไรเลยก็ได้หมดเช่นกัน แต่ถ้าเรายังรู้สึกขัดข้องใจกับการที่คนใกล้ชิดเราหรือใครอื่นไม่นับถือพุทธเหมือนกับเราก็แปลว่าเรายังไม่เข้าถึงพุทธดีพอ แบบนั้นต้องแก้ที่เราครับ คือต้องศึกษาพุทธให้มากขึ้นอีกครับ
2
โฆษณา