29 พ.ย. 2023 เวลา 12:11 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

เรดาห์พังจน ได้ สาว AI โดนคนทักแชทมาจีบเยอะมาก ทั้งคนดัง นักฟุตบอล นักสู้ MMA

เป็นที่รู้กันมาสักพักแล้วว่าตอนนี้เจ้าปัญญาประดิษฐ์หรือที่เรียกกันว่า AI นั้นมีความสามารถมากมายแค่ไหน ทั้งเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษารวมถึงสกิลต่างๆ ก็เริ่มพัฒนาได้ใกล้เคียงกับมนุษย์เข้าไปอีก
ล่าสุดอินฟลูเอนเซอร์สาวสวยจากอิตาลี นามว่า Emily Pellegrini วัยเพียง 21 ปี เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง AI เพราะตัวตนของเธอนั่นไม่มีอยู่จริง!!!! แต่การมีแอคเค้าท์ IG การโพสต์รูป และยังมีการทำคลิปลิปซิงค์ ก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าเธอเป็นคนจริงๆ จนตอนนี้ยอด follower ของเธอนั้นสูงถึง 108K เข้าไปแล้ว
1
อ้างอิง : https://www.instagram.com/p/CzQ0sRRtp_p/?hl=en&img_index=1
ความสวยของ Emily Pellegrini ทำเอาหลายคนทักข้อความไปจีบเธอ ทั้งชวนออกเดท ทั้งพยายามจะเปย์ ที่ฮือฮาก็คือ มีนักฟุตบอลชื่อดัง รวมถึงนักสู้ MMA ที่ทักไปจีบเธออีกด้วย
Fanvue แพลตฟอร์มชื่อดังรายงานว่า ตอนที่รูปของ Emily Pellegrini ได้โพสต์ลงในแพลตฟอร์มนั้น สามารถทำรายได้ถึง 10,000 ดอลลาห์ ในระยะเวลาเพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น
อ้างอิง : https://www.instagram.com/emilypellegrini
หลายคนที่ทักไปก็คงฝันสลายเพราะตัวเอมิลี่คงไม่ตอบกลับข้อความเหล่านั้นหรอก เพราะเธอไม่มีตัวตนอยู่จริงนั่นเอง เป็นข่าวฮือฮาอีก 1 ข่าวในวงการ AI เลยยะเนี่ย!
ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีรายงานจากฝั่งไหนยืนยันได้เลยว่าผู้สร้าง AI สาวคนนี้คือใครกันแน่ แต่ก็มีความกังวลจากหลายฝ่ายกลัวว่า AI จะเป็นเครื่องมือที่ใช้ทางที่ผิด ทั้งนี้ก็เตือนสติพวกเรากันเองด้วยนะคร้าบ
แชทจากใครก็ไม่ทราบที่ทักมาจีบ
ลองไปติดตาม IG ของเธอกันได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ แต่อย่าทักไปจีบนะ เดี๋ยวอกหักขึ้นมาอย่าหาว่าไม่เตือนเด้ออ
ก็เป็นประเด็นน่าสนใจอีกเรื่อง เอาเป็นว่าใครชอบเรื่องเล่าแบบนี้ หรือเรื่องอะไรสนุกๆ ก็ฝากติดตามช่อ KIDNAP ไว้ด้วยนะครับ เพราะเราจะลักพาตัวคุณออกจากการเล่าเรื่องแบบเดิมๆ 👽
โฆษณา