4 ธ.ค. 2023 เวลา 18:13 • นิยาย เรื่องสั้น

นิทานก่อนนอน

"เราให้เวลาพวกเจ้า 3 นาที" ครูชว๊อตพูดขึ้นขณะกำลังลงโทษเด็กนักเรียนอยู่
นักเรียน 88 "เรายอมแพ้"
ครูชว๊อตจึงจับนักเรียน 88 ไปไว้ในกรงเสือ
ครูชว๊อต "มีใครจะยอมแพ้อีกไม๊?"
ทั้งหมดก็ยอมแพ้ และถูกจับไว้ในกรงเสือทั้งหมด
ครูชว๊อต "งั้นปล่อยเสือเข้ากรงกี่ตัวดี?"
ผู้ปกครอง 45 "ทำงี้กะลูกของพวกเราได้ยังไง"
ครูชว๊อต "เด็กพวกนี้ไปฆ่าล้างเผ่าพันธุ์คนพื้นเมืองมา"
ผู้ปกครอง 33 "สูญพันธุ์หมดเลยรึ?"
ครูชว๊อต "ทั้ง 8 เผ่าเลย"
ผู้ปกครอง 99 "เรารู้สึกผิดที่ให้กำเนิดมาเลยเนี่ย งั้นพวกเราจะโดนลงโทษด้วย"
ก็จับทั้งหมดยัดเข้ากรงเสือ
ครูชว๊อต "ก่อนจะโดนเสือฆ่ากันเรามาเล่นไพ่กันก่อนดีกว่า"
ทั้งหมด "ไม่เล่น"
ครูชว๊อต "งั้นปล่อยเสือเลย"
ทันใดนั้นเองภารโรงก็มา
ภารโรง "อย่าปล่อยเสือ เราให้อภัยทั้งหมด"
ครูชว๊อต "พูดถึงขนาดนี้ก็ต้องปล่อยล่ะ"
ทั้งหมดก็แยกย้ายกันไป
นักเรียน 66 "งั้นเราไปเล่นเกมละกัน มีร้านเกมเก่าใกล้จะปิดตัวละอยู่ร้านนึง"
ผู้ปกครอง 33 "น่าสนใจ พาไปหน่อย"
ทั้ง 2 และครูชว๊อตก็ไปยังร้านเกมนั้น เป็นบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง
ครูชว๊อต "บรรยากาศรู้สึกได้ว่ามีสิ่งชั่วร้ายแฝงอยู่"
นักเรียน 66 "อย่าป๊อดหน่า เข้าไปกันเลย"
ข้างในมืดทึม มีคนเล่นเกมกันเต็มร้านไม่เหลือเครื่องว่างเลย
ผู้ปกครอง 33 "ไม่สงสัยเลยว่าทำไมถึงจะปิดตัว"
ครูชว๊อต "เพราะเจ้าของกลัวเครื่องเกมจะพังนั่นเอง โดนใช้งานหนักมาก"
แล้วเจ้าของร้านก็เดินมา
เจ้าของร้าน "เราได้เตรียมเกมพิเศษสำหรับพวกท่านแล้ว"
ครูชว๊อต "ไม่เอาเกมฮูแมนพาลาเลวนะ เล่นแล้วจะอ้วก เวียนหัว"
เจ้าของร้าน "งั้นก็ไม่มีละ"
โฆษณา