4 ธ.ค. 2023 เวลา 21:20 • ความคิดเห็น
ผมก็เป็นคนครึ่งๆกลางๆมาตลอด
จนถึงจุดที่ไม่ไหวกับชีวิตแล้ว
วิธีที่ผมทำคือ
ผมเดิมพันทั้งชีวิตและเด็ดขาดกับการตัดสินใจครั้งนี้เพราะจะไม่มีอีกแล้วถ้าไม่ทำมันตอนนี้ชีวิตนี้
" ไม่ตายกุไม่เลิก " ผมบอกตัวเองแบบนี้ตลอด
แม้แต่วันนี้ก็ตามที่ผมก็เจอความล้มเหลวครั้งใหญ่อีกครั้งและดาวน์แต่ก็ต้องรีบลุกมาทั้งๆที่มันขัดแย้งกับสถานการณ์ที่เป็นให้ได้
1
โฆษณา