5 ธ.ค. 2023 เวลา 01:03
Safe zone ที่ดีที่สุดคือตัวเราเอง•••
คำตอบอาจดูสุดโต่งไปหน่อย แต่ส่วนตัวเชื่อแบบนั้น
ลองฝึกฝนใจตัวเองให้อยู่ได้ด้วยตัวเอง
แล้วคุณจะรู้ว่าใจของเรานี้แหละคือ Safe zone ที่ดีที่สุด
1
เพราะมันอยู่ใกล้เราที่สุด ไม่ต้องออกตามหาที่ไหนไกล
แต่มันแปลกที่ใครหลายคนกลับมองข้ามมันไป
วันนี้เราอาจจะยังไม่เข้าใจ ลองให้เวลาสักหน่อย
สักวันเราจะได้คำตอบเองในวันที่เราเปลี่ยนความคิด•••
โฆษณา