8 ธ.ค. 2023 เวลา 03:56 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

[รีวิวหนัง] WISH (2023)

" คำขอพรสู่ดวงดาว แท้จริงนั้นเป็นตัวเรา "
- เด็กสาวนามว่า " Asha " ต้องหาหนทางนำคำขอพรของทุกคนในเมืองหลุดพ้นจากพระราชาสุดหล่อและทรงอำนาจ " Magnifico " โดยได้ความช่วยเหลือจากดวงดาววิเศษ เพื่อต่อกรกับพลังเวทย์มนต์ดำ และกู้คืนอิสระภาพของประชาชนทุกคน
WISH (2023)
- ภาพยนต์อนิเมชั่นฉลองครบรอบ 100 ปี " Disney " ที่ร่วมกำกับโดยฝีมือคนไทย ซึ่งโดดเด่นเรื่องของงานภาพ สไตล์อาร์ทที่ทันสมัยตามอนิเมชั่นยุคหลังๆ เนื้อเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่หวือหวา และไม่ได้เข้าใจยากเกินไปสำหรับเด็กๆ เน้นความสนุกสนาน เสียงเพลงอันไพเราะ และตัวละครที่น่าจดจำ โดยเฉพาะตัวร้ายของเรื่องนี่แหละ
WISH (2023)
- อย่างที่รู้กันว่าเนื้อเรื่องนั้นอาจไม่ได้มีความแปลกใหม่เท่าไหร่นัก แต่โดยรวมแล้วตัวหนังยังได้มาตรฐานตามหนังเจ้าหญิงของค่ายนี้อย่างไม่แปลกใจ แน่นอนว่า " บทเพลง " คือตัวชูโรงให้หนังมีความน่าสนใจ และน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Welcome To Rosas” หรือจะเป็น “This Wish” และ “This Is The Thanks I Get?!” รวมถึงเพลงอื่นๆในเรื่องที่ดีงามพระรามแปดยกกำลังสาม ดูจบละฟังวนไปเลย
WISH (2023)
- ตัวละครอาชานั้นเป็นเด็กสาวที่ดูสดใส น่าค้นหา แม้ตัวหนังจะไม่ได้ปูหรือเล่าเรื่องราวลงลึกอะไรมากมาย เลยแอบเสียดายที่เราไม่ได้รู้สึกอินกับตัวละครเท่าตัวละครนำจากเรื่องอื่นๆ แต่ในส่วนของพระราชานั้นตัวหนังมีแอร์ไทม์ที่บอกเล่าปูมหลังตัวละครจากปากตัวละคร และการเล่าเรื่องเกริ่นนำ มันเลยทำให้เรารู้สึกอินมากกว่า
WISH (2023)
- ภาพรวมสำหรับผู้เขียนที่เป็นแฟนหนังเจ้าหญิงดิสนีย์แล้วถือว่าอยู่ในระดับดีเลยนะ ดูเพลิน ฟังเพลงเพราะๆ ตัวละครต่างๆ สัตว์ต่างๆในเรื่องก็น่ารัก มันมีมุมให้เราอมยิ้มอยู่เยอะมากๆ แล้วแอดไปดูพากย์ไทยที่ได้ " อิ้งค์ วรันธร " กับ " ตู่ ภพธร " บอกเลยว่าพากย์ดีมากกกกกกกกกก คูมอิ้งค์น่ารักมากกก ส่วนพี่ตู่ก็พากย์ได้ร้ายใช่ย่อยน๊า
K.
WISH (2023)
โฆษณา