8 ธ.ค. 2023 เวลา 06:39 • ความคิดเห็น
คือตัวเองเลยค่ะ คือบอกก่อนว่าเราโตมากับตัวเองมาก ๆ ไม่ใช่ไม่มีครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก นะคะ แต่เรารู้ว่าคนที่อยู่กับตัวเองได้ดีที่สุดคือตัวเรา ตัวเราเป็นเพื่อนแท้ เราเลยหันมาดูแลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจเลยค่ะ รักตัวเองมาก ๆ เข้าใจความรู้สึกตัวเองให้มากที่สุด จัดการกับตัวเองให้ได้ในแง่อารมณ์ และฝึกตัวเองทำใจ ยอมรับ แก้ปํญกหา ในสถานการณ์ยาก ๆ ให้ได้แบบนี้ค่ะ
โฆษณา