10 ธ.ค. 2023 เวลา 03:30 • ความคิดเห็น
คุณตระหนักรู้ว่าคุณต้องจัดการที่ตัวเองก่อนเพราะคุณรู้ว่า Passion มันเป็นสิ่งเกิดขึ้นภายใน•••
คุณอาจต้องหยุดพักเพื่อทบทวนและตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมเราหมด Passion ? มันเป็นเพราะเราเบื่อ ?
เรากำลังทำในสิ่งที่เราไม่ชอบอยู่หรือไม่ ?
1
หรือ•••เราค้นพบสิ่งที่เราชอบแล้ว แต่เราไม่กล้าลงมือทำ
เพียงเพราะเรากลัวการตัดสิน ?
ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม•••เราคิดว่าคุณอาจจะกำลังต้องการกำลังใจเพื่อสร้าง Passion ขึ้นมาอีกครั้ง•••
เราคิดว่าความสนุกมันอยู่ที่การออกตามหา Passion ด้วยซ้ำ••มันตื่นเต้นดี ที่เราได้ค้นหามันไปเรื่อยๆผ่านการใช้ชีวิต
เราเชื่อว่าคนที่ไม่มี Passion บนโลกนี้ อาจมีมากกว่าคนที่บอกว่าตัวเองมี Passion ซะอีก
คนที่ไม่มี Passion พวกเขาคงกำลังสนุกกับการออกตามหา Passion ผ่านการใช้ชีวิต•••
การที่คุณอยากสร้าง Passion ให้กับตัวเอง
อย่างน้อยมันก็ทำให้รู้ว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย
แต่คุณแค่กำลังเจออุปสรรค ที่มันทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจ จนหมดไฟที่จะไปต่อเท่านั้นเอง
ที่จริง มันอาจเป็นเรื่องปกติของคนส่วนใหญ่
แต่อย่าลืมว่า เราสามารถจุดไฟ เติมไฟได้ให้ตัวเองเสมอ
หลังจากที่เราได้พักใจให้หายเหนื่อย•••
หายเหนื่อยแล้วค่อยลุกขึ้นมาสู้ใหม่อีกครั้ง
ก็ยังไม่สายเกินไป :)
โฆษณา