11 ธ.ค. 2023 เวลา 08:23 • ท่องเที่ยว
เชียงคาน

เปิดทริปวันหยุดอีกทริป เชียงคาน กับถนนเส้น ท่าบ่อ-เชียงคาน 211

”จุดเริ่มต้น ของการถ่ายภาพ street“ ของใครหลายๆคน
. . . ณ ตอนนี้ คงไม่มีใครไม่เคยไป อ.เชียงคาน จ.เลย กันแล้วมั๊งครับ หลายช่องทางที่ทำให้จุดหมายที่ เชียงคานกลายเป็นเมืองที่หลายๆคนอยากไปลองสัมผัส แต่มีอีกเส้นทางที่ครองใจหลายๆคนเลยนั่นก็คือเส้นทางหลวง 211 จาก จ.หนองคาย ยิงยาวๆมาจนถึง อ.เชียงคาน
. . . พร้อมกับบรรยากาศที่ทำให้หลายคนหลงรักเส้นทางนี้ ทั้งวิวที่สวยงาม อ.ต่างๆที่เพื่อนๆสามารถแวะได้ระหว่างทาง เอาเป็นว่า ใครได้มาทางนี้ไม่มีเหงาแน่นอนครับ ยิ่งถ้าได้เข้า อ.สังคมมาแล้ว ตลอดข้างทางถ้าเพื่อนๆไม่อยากพักในตัวเชียงคาน ที่นี่ก็ มีหลายลานกางเต้นท์ให้ได้เลือกกันบอกเลยว่า ”เป็นร้อย“ ใช่ครับ เป็น100 ที่จริงๆ
. . . แต่ถ้าใครได้มาเชียงคานแล้วคงจะต้องมาถนนคนเดินใช่ไหมหละ ผมมารอบนี้น่าจะรอบที่ 847 แล้วมั๊ง มาบ่อยเกิ๊น!!! สำหรับมเชียงคานคือเมืองที่ทำให้เราได้นั่งๆโง่ๆเงียบๆได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น ชาร์จแบตชีวิตให้เราได้มีแรงไปทำงานต่อไป
. . . เพราะมีมุมที่หลายๆคนชอบคือลานกางเต้นท์ติดกับถนนคนเดิน ใช่ครับ ติดกันเลย กับ ตชด.246 ที่เราสามารถกางเต้นท์ได้และเดินไปถนนคนเดินได้สบายๆ ถ้าสังเกตุดีๆถนนเส้นนี้มีมุมถ่ายรูปดีๆเยอะมากๆ หลายคนชอบไปเดินถนนคนเดินหลังอาทิตย์ตก แต่ถ้าอยากได้ภาพอีกฟิลนึง ผมแนะนำลองมาเดินช่วงอาทิตย์ตกดูสิคับ เราจะได้โทนภาพสวยๆอีกโทนนึง ที่หลายๆคนไม่เคยได้จากเชียบคาน
#แบกเป้เที่ยว #เชียงคาน #เที่ยวเชียงคาน #เลย #แบกเป้เที่ยวเชียงคาน #สังคม #อำเภอสังคม #ลานกางเต้นท์เชียงคาน #กางเต้นท์เชียงคาน #ถนนคนเดินเชียงคาน
โฆษณา