14 ธ.ค. 2023 เวลา 00:23 • ข่าวรอบโลก

เมื่อนักแสดงผู้รับบทสโนไวท์และแอเรียลออกมาเผยความในใจเกี่ยวกับกระแสแง่ลบที่พบเจอ

Rachel Zegler และ Halle Bailey สองนักแสดงดัง
ออกมาเผยความในใจเกี่ยวกับกระแสแง่ลบที่พบเจอ
2
หลังจากทั้งสองตัดสินใจเล่นภาพยนต์ live action ให้กับดิสนีย์
ถ้าใครที่พอจะติดตามข่าวเกี่ยวกับวงการภาพยนต์มาบ้างก็คงจะพอทราบดีว่า
ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง Rachel Zegler และ Halle Bailey นั่นมักจะถูกโจมตีจากผู้คนในโลกออนไลน์เสมอ
เหตุผลหลักที่ทำให้นักแสดงทั้งสองถูกโจมตีเป็นเพราะการรับบทเป็นตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์ในภาพยนต์ฉบับ Live action ของพวกเธอนั่นเอง
แน่นอนว่าถ้าหากรายได้ของภาพยนต์ที่พวกเธอรับเล่นมันออกมาในทิศทางที่ดีชนิดที่ว่ามองยังไงก็กำไรเหนาะ ๆ พวกเธอก็คงกลบคำวิจารณ์เหล่านี้ลงได้ไม่ยากเย็นนัก
แต่สุดท้ายความจริงก็คือความจริง
ภาพยนต์เรื่อง The Little Mermaid ที่ Halle ร่วมแสดงนั้นเรียกได้ว่าเจ๊งยับ แถมยังได้รับเสียงวิจารณ์เชิงลบมากมายทั้งในเรื่องบทภาพจำและการแสดง
4
ส่วนภาพยนต์เรื่อง Snow White ที่ Rachel ร่วมแสดงถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ถึงกำหนดฉาย แต่หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแววเจ๊งมาแต่ไกล
สาเหตุที่พูดแบบนี้เป็นเพราะกำหนดฉายที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก บวกกับฝีปากของนักแสดงอย่าง Rachel เอง ที่มักออกมาตอบโต้ชาวเน็ตและแสดงทัศนคติที่เป็นตัวของตัวเองเกินไปจนแฟนคลับ Snow White หลายคนรับไม่ได้
1
จากทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ชื่อของสองนักแสดงอย่าง Rachel Zegler และ Halle Bailey กลายเป็นจุดดึงดูดของคำวิจารณ์จากชาวเน็ตนั่นเอง
เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงทั้งสองได้มาพบกันและเปิดใจคุยกันเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับกระแสแง่ลบที่พวกเธอทั้งสองพบเจอ
Halle พูดอย่างตรงไปตรงมาว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ได้เข้มแข็งอะไรขนาดนั้น และหลายครั้งเธอก็อ่อนไหวมาก ๆ เพราะสุดท้ายเธอก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง
สุดท้าย Halle จึงแก้ปัญหาด้วยการเพิกเฉยต่อคำวิจารณ์ คล้ายกับแกล้งทำหูทวนลมและปล่อยวางเรื่องราวทั้งหมด
Halle
ทางด้านของ Rachel เผยว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา (ช่วงที่กระแสภาพยนต์ Snow White กำลังแรง) เป็นช่วงเวลาที่เธอได้เรียนรู้ชีวิตไปอีกขั้น
เธอถูกคนแปลกหน้ามากมายพ่นคำพูดร้าย ๆ ใส่นับครั้งไม่ถ้วน คำพูดเหล่านั้นมันร้ายมากซะจน Rachel เปรียบว่า เกิดมาก็เพิ่งเคยถูกคนแปลกหน้าพูดใส่แบบนี้แหละ
Rachel ทิ้งท้ายว่า แต่อย่างไรก็ตามเธอรู้สึกขอบคุณช่วงเวลานั้นมาก ๆ เพราะมันได้ทำให้เธอรู้สึกเข้มเเข็งขึ้น และรู้ว่าจากนี้ไปคงไม่มีอะไรที่จะสามารถทำร้ายเธอได้อีกต่อไปแล้ว
Rachel
อ้างอิง
โฆษณา