17 ธ.ค. 2023 เวลา 10:40 • ไลฟ์สไตล์
เมลเบิร์น

เรื่องเล่าจากเมลเบิร์น ep.0

ใครหลายๆคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทย
อาจจะมีสักเสี้ยววินาทีนึงของความคิด
ที่อยากจะมาตามหาความฝันในต่างประเทศ
อยากออกมาทำงาน หาเงิน เพื่ออะไรหลายๆอย่าง
หรือแม้กระทั่ง อยากหนีจากสังคมไทย ที่เราเติบโตมา
การเดินทางที่ดีเริ่มต้นจากความเชื่อ
ว่าการก้าวเดินไป ดีกว่าย่ำอยู่กับที่
PloyPloy
เราเป็นคนนึง ที่เรียนจบแล้ว อยากลองออกมาหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ในต่างประเทศ
เราเลยเลือกมาที่ประเทศ ออสเตรเลีย 🇦🇺
เพื่อหาประสบการณ์ชีวิต
ก่อนกลับไปเริ่มทำงานจริงเหมือนคนทั่วๆไป
แต่ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ นับเป็นเวลา เกือบ 10 ปี
ที่เรายังคงอยู่ที่นี่ แน่นอนว่ามีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น
เราเลยอยากแบ่งปันให้ทุกคนฟัง
แรงบันดาลใจที่เราเริ่มทำบันทึกนี้ เพราะอยากให้เป็นทั้ง คำแนะนำ, กำลังใจ , บทเรียน , ข้อคิด
ให้กับใครหลายๆคนที่อาจจะกำลังลังเลที่จะตัดสินใจ
โฆษณา