20 ธ.ค. 2023 เวลา 16:05 • ความงาม

รู้ยัง? วิธีนี้ เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย ได้ง่ายๆ

ผมแห้งเสียไม่เพียงแค่เป็นปัญหาหลักของผู้หญิง
แต่ยังบ่งบอกถึงการไม่ใส่ใจดูแลให้ดี
นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผมของคุณดูดีและป้องกันเชื้อราบนหนังศีรษะ ได้ง่ายๆค่ะ
1. ใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ ที่เหมาะกับสภาพผม
เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผมแห้งเสีย และช่วยรักษาความชุ่มชื้นในเส้นผม
2. ลดการใช้ไดร์เป่าผมหรืออุปกรณ์ทำผม ที่มีความร้อนอื่น ๆ มากเกินไป เพราะอาจทำให้ผมแห้งและทำให้เชื้อรามีโอกาสที่จะเจริญเติบโตได้มากขึ้น
3. ลดการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล์มากเกินไป เพราะมันทำให้ผมแห้งและเกล็ดผมถูกทำลาย
4. ดื่มน้ำมากขึ้นกว่าเดิม การดื่มน้ำเพียงพอจะช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม และส่งผลดีต่อสุขภาพทั่วไปของคุณด้วย
5. ไม่สระผมทุกวันการสระผมทุกวัน อาจลดความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผม แนะนำให้สระผมไม่เกิน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์
6. ใช้น้ำมันบำรุงผมที่เหมาะสม
การใช้น้ำมันบำรุงผม หรือเบบี้ออยล์ ช่วยคงความชุ่มชื้นของผม ลองใช้น้ำมันผมธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันอโลม่า น้ำมันเหล่านี้ช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีมากค่ะ
**แนะนำ [ใหม่] ลอรีอัล เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ สำหรับทุกสภาพผม 100มล L’OREAL EXTRAORDINARY OIL (น้ำมันใส่ผม, เซรั่มบำรุงผม)
7. รักษาทรงผมให้สะอาดอยู่เสมอ
การรักษาทรงผมให้สะอาดจะช่วยลดโอกาส ที่เชื้อราจะเจริญเติบโต เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแลเลยค่ะ
และนี่ก็เป็นเทคนิค ผมสวย ปราศจากเชื้อราบนหนังศีรษะง่ายๆ ที่เราสามารถดูแลได้ด้วยตัวเอง หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ
โฆษณา