‎بِسْمِ اللَّهِ الرَّحْمَـٰنِ الرَّحِيمِ

วันศุกร์ ที่ 08 เดือนยะมาดิ้ลอาเคร ฮ.ศ. 1445 (22 December 2023)
:ความลับในการยอมจำนนของเนทัน ยาฮู:
ตอนนี้เขากำลังขอร้องให้ไกล่เกลี่ยจากอเมริกาและกาตาร์ และเขายังกลัวว่ากองกำลังยิวไซออนิสต์และหน่วยกองกำลังระดับสูงของเขาจะ ล่มสลาย
เขาร้องขอให้วอชิงตันเข้าแทรกแซงในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากกองกำลังหน่วย Golani Brigade ถูกฆ่าและถูกทำลายไปมากกว่า 30%
กองกำลังหน่วย Givati Brigade ได้หลบหนีสงครามและการสูญเสียอย่างมากมายของหน่วยพิเศษ Duvdevan ใน 55 วันในสงครามกาซาครั้งนี้มันมากกว่าการสูญเสียกองกำลังในรอบ 30 ปีของสงครามที่ผ่านมาเสียอีก
ขณะนี้เขากำลังเผชิญกับการกบฏครั้งใหญ่ภายในรัฐบาลยิวอิสราเอล หลังจากที่รัฐมนตรีหลายคนยืนหยัดต่อต้านการตัดสินใจและนโยบายการบริหารงานของรัฐและการสู้รบภาคพื้นดิน
ถนนหนทางในรัฐเถื่อนยิวอิสราเอลเดือดพล่านและการประท้วงขยายวงกว้างขึ้น
โดยเรียกร้องให้มีข้อตกลงแลกเปลี่ยน หรือหยุดสงครามทันที
หรือไม่ก็ เนทันยาฮูต้องก้าวลงจากตำแหน่งและที่สำคัญต้องนำเขาขึ้นศาลระหว่างประเทศในข้อหา “อาชญากรสงครามสังหารพลเรือนผู้บริสุทธิ์”
: ความอ่อนแอและความพ่ายแพ้ทางทหารในสงคราม :
กองกำลังรัฐเถื่อนยิวไซออนิสต์ที่สูญเสียในสงครามทุกวันที่ผ่านมาและยังไม่ใหล้เคียงกับคำว่าชัยชนะใดๆจนถึงขณะนี้
กองกำลังรัฐเถื่อนยิวไซออนิสต์ไม่ประสบความสำเร็จในการปลดปล่อยตัวประกันพวกยิวอิสราเอลคนใดได้เลย แต่กลับทำให้พวกเขา ถูกฆ่าโดยพวกเดียวกันเองอีก
ในสงครามกาซาครั้งนี้ กองกำลังรัฐเถื่อนยิวไซออนิสต์พ่ายแพ้ในสงครามภาคพื้นดินอย่างย่อยยับ
ซึ่งทำให้เนทันยาฮูอาชญากรสงครามสังหารพลเรือนผู้บริสุทธิ์จำต้องยอมจำนนโดยอ้อมผ่านการแทรกแซงของคนกลาง โดยมีจุดประสงค์เพื่อรักษาหน้าของตัวมันเอง.
#สงครามกาซา_ฮ_ศ_1445
โฆษณา