21 ธ.ค. 2023 เวลา 14:15 • สุขภาพ

ลองออกไปใช้ชีวิต…ข้างนอก

Taxi เป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดในเวลานี้ เพราะแค่เดินก้าวยาวๆ ยังไม่สะดวก ถ้าจะต้องไปฝ่าฟันขึ้น bts mrt คิดเลยว่าหมดหวังแน่นอน
พี่แท็กซี่ใจดีช่วยปรับเบาะ ลงมารับขึ้น taxi ความมีน้ำใจเล็กๆ ที่ได้รับ ทำให้รู้สึกว่า โลกนี้ยังมีคนดีอยู่นะ
มองออกไปนอกหน้าต่าง เห็นผู้คนใช้ชีวิตในเมืองอย่างเร่งรีบ ทำให้เราโหยหาการเดินด้วยสองขา ได้ไปที่ไหนก็ได้ตามที่ใจคิด
ถึงจุดหมาย ลงก้าวเดินก้บ 2 ไม้เท้า 1 รองเท้าบูท เดินไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็น ผู้คนก็มอง บางคนก็เดินผ่านไม่สนใจ บางคนช่วยเปิดประตูให้
สำหรับเราน้ำใจเล็กๆ ที่ผู้คนแปลกหน้าหยิบยื่นให้ระหว่างที่เจอ ไม่ว่าจะด้วยความรู้สึกอะไร แต่เรารู้สึกขอบคุณ
ยิ่งนึกถึงคนที่ไม่สะดวก ที่ต้องนั่ง wheel chair ใช้ไม้เท้า มองไม่เห็นทาง เรานับถือจริงๆ กับการใช้ชีวิตในเมืองที่ผู้คนต่างก็ไม่ค่อยสนใจกัน
ความช่วยเหลือเล็กๆ เราว่ามันสร้างความสุขให้กับคนที่ได้รับจริงๆ นะ 🥺
#วันที่ร้อยหวายขาด
โฆษณา