22 ธ.ค. 2023 เวลา 23:17 • นิยาย เรื่องสั้น

เราชื่อบูลนะ VJ Blue,My name is Blue. I am VJ in app Bigo Thailand. เราเป็นวีเจในแอปของบีโก้ไทยแลนด์

สดีน้าป คือ คำทักทายของวีเจและยูสเซอร์ ในแอป บิโก้ Bigo ก้อมีความหมายว่า สวัสดีน่ะแหละ  หลายคนอาจจะรู้จักแอป Bigo บิโก้ เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการเป็นวีเจและยูสเซอร์ในบิโก้ให้ฟัง แต่ที่จริงคือเล่าให้อ่านกันถึงจะถูกค่ะ 😁😊
เรื่องมันมีอยู่ว่า
เสียงรอสายไลน์ดัง ยังไม่รับสายนะ ก้อเพลงที่น้อง ซาร่า ร้องมันเพราะจริง😘 ฮัลโหลค่ะ น้องพริ้งค์  เสียงน้องพริ้งค์พูดเจื้อยแจ้วมาเป็นระยะๆและลงท้ายว่า พี่บูลคะรบกวนอะไรหน่อยค่ะ เราตอบไป อืม ว่ามาค่ะ น้องพริ้งค์เธอว่า พี่บูลช่วยเอาชื่อมาเข้าสังกัดเป็นวีเจให้กับสังกัดของเพื่อนหนูทีค่ะ อืม ได้ค่ะ 😊 ห๊ะ!!! อะไรนะคะน้องพริ้งค์ ไม่อ่ะไม่เอาๆๆๆพี่ไลฟ์ไม่เป็นค่ะ อายๆๆ 😅😅😅 น้องพริ้งค์ว่า ไม่ต้องไลฟ์ก้อได้ค่ะยืมชื่อลงเป็นวีเจเฉยๆก้อพอค่ะ อ่อ เคร โล่งใจไปไม่ต้องไลฟ์ได้ค่ะ
ปล. เรื่องเล่าของวีเจชื่อบูล ( Blue PTR )
บูล Blue ที่ไม่ได้แปลว่าสีฟ้านะและก้อไม่ได้แปลว่าหม่นหมองด้วย😝😝
วันนี้เท่านี้ก่อนไว้มาต่อนะคะ🥰🥰🥰
โฆษณา