24 ธ.ค. 2023 เวลา 10:52 • ศิลปะ & ออกแบบ

ไม่ว่าฝนจะตก🌧️หรือแดดจะออก☀️ ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้หรอก อะไรเกิดไปแล้วย่อมดีเสมอ🌈

.
𝗖𝗼𝗺𝗲 𝗥𝗮𝗶𝗻 𝗼𝗿 𝗦𝗵𝗶𝗻𝗲 ☂️โดย 9 ศิลปิน Art of Hongtae, Chickenmew, ดีใจ โกสิยพงษ์, Nut Dao, TUNA Dunn, Vachboy, วิชุดา ขันติจิตร, Thireq Pecko, และ UnderHatDaddy
ปีนี้ มีสิ่งใดที่เราทำสำเร็จไปแล้วบ้าง? มีสิ่งใดที่เรายังคงไขว่คว้าอยู่? มีคำถามไหนที่เราสามารถตอบได้? มีสิ่งไหนที่ยังคงค้างคาอยู่ในใจ? หรือเราสามารถปล่อยวางกับทุกสิ่งได้สำเร็จไปแล้ว?
นิทรรศการครั้งนี้จะขอชวนให้ทุกท่านลองสัมผัสกับมุมมองของศิลปินทั้ง 9 ท่าน💜 เผื่อคุณจะได้ลองสังเกตว่าการเดินทางอันแสนลำบากตรากตรำของคุณครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่เราที่เดินตากฝนมาเพียงลำพัง
ปีนี้กำลังจะผ่านไปอีกปี บางคนบอกว่าปีนี้สนุก ปีนี้ยากจัง หรือปีนี้สับสนวุ่นวายไปหมด แต่เพื่อนๆเขื่อมั้ยคะว่าเมื่อถึงเวลาของมันทุกอย่างมีคำตอบตรงหน้าเสมอ
งานนี้เดินเพลินๆได้ทบทวนนุ่นนั่นนี่⭐️ ได้คิดได้มองย้อนกลับไปว่า เราได้บทเรียนบทใหม่เพิ่มขึ้นมากมาย แถมบทเก่าๆเราก็ทำได้ได้ดีกว่าเดิม
📍RCB Galleria 1, ชั้น 2 River City Bangkok 🗓วันนี้ - 21 มกราคม 2567 ⏰10.00 – 20.00 น. 🚗มีที่จอดรถ . . . #ComeRainorShine #RiverCityBangkok #นิทรรศการ #นิทรรศการศิลปะ #art #exhibition #แด่ความฝันที่เคารพรัก #ศิลปะ #monderlust #monderlustbkk
โฆษณา