28 ธ.ค. 2023 เวลา 04:34 • ครอบครัว & เด็ก

🎉✨5 items แห่งปี ที่มัมมี้ใช้แล้วปลื้ม 2023!!🎉

เดินทางมาถึงปลายปีกันอีกแล้ว และปีนี้มัมมี้ก็รวบรวม item ที่มัมมี้ใช้แล้วดี ใช้แล้วโดน และขอจัดอันดับให้เป็น item แห่งปี 2023
ขอบอกก่อนว่าทุก item มัมมี้ซื้อเอง ใช้เอง และใช้มานานแล้ว เผื่อบ้านอื่นๆ หรือคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่กำลังหาข้อมูลอยู่อยากจะใช้ตามค่ะ มัมมี้รวบรวมมาแล้วในโพสต์นี้ ไปดูกันเลย…
1. ทิชชู่เปียก Bebesup🌟
น้องคนนี้มาจากเกาหลีค่ะ มีให้เลือกถึง 4 แบบเลย มัมมี้ใช้แล้วสบายใจมากเพราะผลิตจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ไม่มีพลาสติก อ่อนโยนต่อผิวเด็กๆ ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดเลย และที่สำคัญคือย่อยสลายได้ใน 5 สัปดาห์ รักษ์โลกสุดๆ
ทุกคนรู้มั้ยคะว่าปกติทิชชู่เปียกใช้เวลาย่อยสลายถึง 100 ปีเชียวนะคะ ถ้าเลือกได้เรามาช่วยลดโลกร้อนกันดีกว่า โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (และเป็นมิตรกับกระเป๋าเรา ด้วยการซื้อตอนมีโปรฯ ฮ่าๆๆ)
🎯พิกัดช้อป: https://cutt.ly/J07eBcI
2. Eucerin Omega Balm🧴
ใช้กันมาเนิ่นนาน ตั้งแต่ลูกชายอายุไม่กี่เดือน ตอนนั้นมีผื่นแดงขึ้น ไม่รู้ว่าแพ้อะไร ที่ใช้เพราะคุณหมอแนะนำ มัมมี้ปลื้มมาก ทาแล้วผื่นหาย ยิ่งบริเวณที่สัมผัสกับแพมเพิสที่มักจะเป็นรอยแดง+คัน ก็ยิ่งช่วยได้เยอะเลย เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
🎯พิกัดช้อป: https://cutt.ly/I07e5BA
3. เป้อุ้มเด็ก POGNAE No.5 Plus 🎒
item นี้มัมมี้แนะนำมากๆ ค่ะ รุ่นนี้ครบจบในที่เดียวจริงๆ เพราะใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด มัมมี้เลือกยี่ห้อนี้เพราะเค้าออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ เวลาถอดก็ไร้เสียง ลูกไม่ตื่น มัมมี้ใช้อุ้มตอนทำงานบ้านและอุ้มไปเดินซื้อของ สะดวก คล่องตัวมากๆ ถ้าใช้รถเข็นเด็กก็ต้องไปรอลิฟต์อีก เวลาไปซุปเปอร์มาร์เก็ตก็เอาลูกใส่เป้แล้วเข็นรถเข็นช้อปปิ้งได้เลย มัมมี้เลิฟมาก แต่หลังๆ อุ้มไม่ไหวเพราะลูกตัวหนักมากแล้ว 😅
🎯พิกัดช้อป: https://c.lazada.co.th/t/c.YYedne
4. หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น Mi Robot Vacuum Mop 🤖🧹
เครื่องทุ่นแรงในการทำงานบ้านของมัมมี้ค่ะ ใช้มาตั้งแต่ตอนท้อง ช่วยได้เยอะมาก เจ้าตัวนี้ทำได้ทั้งดูดฝุ่นและถูพื้นค่ะ ไม่ต้องกลัวน้องตกบันไดเพราะน้องมีเซ็นเซอร์กันตก ระหว่างทำงานก็จะทำแผนที่ภายในบ้านเราไปในตัว สามารถตั้งค่าพื้นที่ห้ามเข้าได้ ทำงานเสร็จจะกลับแท่นชาร์จเอง สิ่งที่เราต้องทำคือ เทขยะให้น้อง เติมน้ำ และซักผ้าถูกพื้นค่ะ
🎯พิกัดช้อป: https://c.lazada.co.th/t/c.YY4gE9?sub_aff_id=fb
5. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi Smart Air Purifier ❄
ช่วงนี้ฝุ่นเยอะมากจริงๆ แต่โชคดีที่มีน้องคนนี้ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ขจัดฝุ่น PM 2.5 item นี้ขาดไม่ได้จริงๆ ต้องมีไว้ติดบ้าน น้องมีหลายโหมดให้กดเลือก และควบคุมผ่านมือถือได้ในแอป Mi Home จ้า
🎯พิกัดช้อป: https://c.lazada.co.th/t/c.YY4gwW?sub_aff_id=fb
=====================================
อ่านบทความนี้ในบล็อกของมัมมี้ได้ที่
Blockdit:
Blog:
=====================================
ติดตาม มัมมี้พาไป ในช่องทางต่างๆ ได้ที่
=====================================
โฆษณา