3 ม.ค. เวลา 06:39 • ท่องเที่ยว

โจ๊กหมูทองโจ๊กอะไรขาย 24 ชั่วโมง!?

โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนไม่ค่อยชอบกินโจ๊ก สักเท่าไร เพราะว่ามันเละ มันเหมือนอาหารเด็ก สำหรับผมถ้าจะกินคงมีแค่ตอนป่วยอะ พอกินได้ เขาว่าร้านนี้ดัง มีหลายสาขา แต่ว่าที่ผมทานเป็นแถว ถนน นาคนิวาส หรือ เส้นลาดพร้าว71 ก็ได้มั้ง
ร้านตั้งตระหง่านอยู่ตรงข้ามซอย นาคนิวาส37 เรียกว่าตั้งร้านอยู่ทางสามแพร่งเลยก็ว่าได้ ขอเรียกว่า สามแยกแทนละกันนะดูดีกว่า (ฮา) ก่อนหน้านี้ ตรงจุดนี้เป็นร้านหมูกระทะมาก่อน แต่ขายไม่ได้ ทางนี้เลยเสียบแทน มาขาย โจ๊กหมูทอง ก่อนหน้าร้านหมูกระทะ ก็เป็นร้านขายจักรยานยนต์มาก่อน ก็เจ๊ง เซ็งขายมาเหมือนกัน ตอนนี้เปลี่ยนเป็นร้านขาย โจ๊กหมูทองแล้ว หวังว่าจะไปได้ดี ไม่หายไปอีกนะ
เนื่องจากผมเป็นคนที่ไม่ชอบทานโจ๊ก ถ้าจะมาซื้อแล้วละก็ส่วนใหญ่โดนแฟนไม่ก็แม่ยายสั่งมาซื้อให้ (ฮา) ดังนั้นในตอน นี้ขอรีวิว ตัวอื่น อย่างข้าวหมูแดง หมูกรอบ อิอิ ที่ร้านยังมี ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู แถมมีเกาเหลาเลือหมู ด้วยนะ ว่างๆ ก็จะไปลองทานดู แต่ตอนที่ไป ฟ้ายังมืดอยู่เลย เพราะตื่นมาตอนเช้า ไปทำงาน เวลายังไม่หกโมงเช้าดีเลย ฟ้ามืดๆ อยู่ อยากลอง เลยสั่งข้าวหมูแดงหมูกรอบ มา รสชาติใช้ได้ หมูกรอบดี ไม่แข็ง น้ำซุปราดสีน้ำตาล ออกหวาน กับหมูแดง ที่หวานอยู่แล้ว มีน้ำจิ้มให้ด้วย
กินหมดนี้ก็อิ่มแล้ว
ส่วนใหญ่ผมจะเอามาราดหมูกรอบ หรือไม่ก็เอาหมูกรอบมาจิ้มกินเลยอร่อยดี จานหนึ่งตกประมาณ 60-70 บาท ถ้าไม่สั่งอะไรเพิ่ม ก็อยู่ท้อง ราคาก็ประมาณนี้ ไม่หนีร้านอื่นมาก ราคาไม่เรียกว่าแพง แต่ไม่ถูกแน่ๆ แต่รสชาติอร่อย ผมชอบหมูแดงมากนิ่มเด็กกินได้ ตอนกินมีแม่ลูกคู่หนึ่งนั่งตรงข้ามผม แม่เค้านะจะพาลูกไปส่งที่โรงเรียน เลยให้มาทานข้าวเช้าก่อน ว่าแต่มันไม่เช้าไปหน่อยเหรอ แต่ก็นะหกโมง กินเสร็จ หกโมงครึ่ง ไปโรงเรียน ได้อยู่
ปล . ใครบอกให้น้ำจิ้มน้อย มาเติมเองได้หลังร้านมี !!
น้ำจิ้มเพิ่มได้
โฆษณา