4 ม.ค. เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์

☁️ข้อความ Story IG ยามเช้า Set13☀️

🫧ทุกๆวันมี 24 ชั่วโมงไม่ต่างกัน แต่เคยรู้สึกกันไหมว่า...‘วันนี้ผ่านไปไวจัง?’ หรือ ‘วันนี้ผ่านไปช้าจัง’ วินดาเชื่อว่าทุกคนเคยรู้สึกแบบนี้ แล้วเคยถามตัวเองไหมว่าเพราะอะไรเราถึงรู้สึกแบบนั้นทั้งๆที่เข็มของนาฬิกามันก็เดินเหมือนเดิม...
วินดาว่า...เพราะทุกๆวันมีบทเรียนให้เราได้เรียนรู้แตกต่างกันมันเลยทำให้ส่งผลต่อความรู้สึกเราที่ได้สัมผัส...เหมือนข้อความใน Story ที่วินดาลงทุกเช้า...จะว่าไปมันก็มักมีอะไรแฝงอยู่อาจเป็นจิตใต้สำนึกก็ได้นะ😉
1.🌈เรื่องที่เราเสพ สิ่งที่เราคลุกคลี มันซึบซับหลอมเราให้เราเป็นเราจริงๆนะ ลองสำรวจตัวเองดูสิว่าชอบตัวเองตอนนี้ไหมน้าาาา
2.🌈ขอบคุณโลกนี้ที่มีเวลาให้เราได้ทำอะไรหลายอย่างที่อยากทำ แต่อย่างที่ทุกคนรู้ เวลาไม่คอยใคร อยากทำอะไรให้ลงมือทำ ถ้ามัวแต่เอาเวลาไปคิดว่าอยากทำ เมื่อถึงเวลาจะลงมืออาจมีเหตุให้พลาดไปก็ได้นะ...เตรียมตัวเองให้พร้อมเป็นเรื่องที่ดี
3.🌈คนเราไม่ได้อารมณ์ดีตลอดเวลา แต่มันดีแล้วหรอที่คนเข้ามาหาเราจะเจอกับอารมณ์เกรี้ยวกราด ใจเขาใจเรา นะ
4.🌈เรื่องที่ทำเสร็จได้ภายใน 2 นาที ทำเลย อย่าเดี๋ยว!!! มันดีมากกับชีวิตจริงๆนะ อยากให้ลองเอง...และสิ่งหนึ่งที่เกิดภายในใจลึกๆคือความภูมิใจในตัวเองด้วย
5.🌈บางเหตุการณ์ความรู้สึกเราอาจไม่โอเคกับคนตรงหน้า...ลองตั้งสติ ใจเย็นลงหน่อย แล้วมองถึงที่มาของพฤติกรรมเขา ข้อนี้อาจทำให้เราเข้าใจเขามากขึ้นโดยไม่ด่วนตัดสินก็ได้นะ...ทุกพฤติกรรมมีที่มา
6.🌈ขอบคุณความกลัวที่ทำให้เราฝึกฝน พยายาม และเตรียมตัว เพื่อสิ่งที่ดีข้างหน้า
7.🌈คิดเยอะ แบบคิดรอบด้าน นั้นดี...แต่ถ้าคิดเยอะแบบคิดวน คิดอยู่นั้น จับจด คิดเยอะจนลังเล...ชีวิตจะหมดพลังไปแบบไม่มีประโยชน์เลย
8.🌈ไม่มีคำว่า 'ไม่มีเวลา' ถ้าสิ่งนั้นสำคัญมากพอ จริงๆนะ ลองถามตัวเองดู
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา