16 ม.ค. เวลา 10:23 • ความคิดเห็น

🪴ข้อความ Story IG ยามเช้า⛅️ Set 14🪴

🙌🏻เพราะเรามีคนเดียวในโลกที่บางทีเราก็ไม่เข้าใจตัวเอง งงกับตัวเอง มึนกับตัวเอง แล้วจะแปลกอะไรถ้าคนอื่นจะอิหยังหว่า?!? กับเราบ้างเหมือนกัน
ชีวิตเราจะสิ้นสุดที่วันไหนยากเกินที่จะรู้ได้ แต่เราก็คงอยากที่จะมีวันดีดีไปทุกวัน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าเรารู้และเข้าใจข้อนี้มันก็น่าจะทำให้เราเข้าใจชีวิตในโลกใบนี้มากขึ้น
แต่เราก็คาดหวังกับวันดีดีอยู่ดี เมื่อมันไม่ได้ดีทุกวัน เราก็ลงมือทำให้วันดีดีมีมากที่สุดกันนะ
ความเป็นเราที่มีอยู่บนโลกใบนี้มันมีเสน่ห์จะตายไป❤️
🌥️ข้อความที่วินดาลง Story IG ช่วงเช้าทุกวันก็เพื่อฝึกตัวเองในเรื่องความคิด ทบทวนตัวเองในสิ่งที่ทำ และอื่นๆที่หลอมรวมเป็นตัวเราค่ะ
1.นิสัย ก็คือพฤติกรรมที่เราสะสมให้เราเป็นเรา พฤติกรรมที่ออกมาจากเรา นั่นคือ นิสัยที่เราสะสม
__
2.ต้องเข้มแข็งขนาดไหนถึงอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ เก่งมากแล้วนะตัวเรา
__
3.เราห้ามความคิดใครไม่ได้ แค่เรารู้ตัวว่ากำลังทำอะไร และทำเพราะอะไรโดยไม่เดือดร้อนคนอื่นก็เพียงพอแล้ว อย่าวิ่งตามความคิดใครเลย มันเพลีย
__
4.ความรัก🤍ที่ยิ่งใหญ่ คือ ความรักที่บริสุทธิ์ ปราศจากความคิดร้ายต่อเรา มีแต่ความหวังดี...เราเองควรหัดกรองข้อมูลออกจากอารมณ์แล้วเราจะเห็นว่าเขาเหล่านั้นคือใคร
__
5.บางวันเรารู้สึกเวลาผ่านไปเร็ว บางวันผ่านไปช้า แต่เห็นไหมทุกวันจะผ่านไป เรื่องร้ายๆก็เช่นกัน
__
6.เมื่อคาดหวังแล้วไม่ได้ดั่งหวังมันเสียใจ แต่จะให้ไม่คาดหวังเพื่อไม่ผิดหวังก็คงไม่ได้ เพราะเราต่างก็อยากมีชีวิตที่ดี...เราลองมองดูดีๆไหมว่าเราได้ช่วยอะไรในหวังของเราบ้างเพื่อให้สมหวัง
__
7.อยู่กับความเบื่อให้ได้...อยู่กับความเหงาให้เป็น...มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ได้รู้จักตัวเองอย่างลึกซึ้ง...วิธีของแต่ละคนของใครก็ของคนนั้น เหมือนที่เรามีคนเดียวในโลก
__
8.ไม่แปลกที่คนเราจะมีความฝัน และไม่แปลกอีกเช่นกันที่คนเราจะไม่มีฝัน...ชีวิตใครก็ของคนนั้น อย่าตัดสินใครจากความคิดของเราเลย
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share
โฆษณา